‘แอคคอร์’ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘Unveils the World’

‘แอคคอร์’ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘Unveils the World’

เชนโรงแรมอินเตอร์ฯ ‘แอคคอร์’ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘Unveils the World’ สร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นการเดินทาง ฉลองการฟื้นตัวของตลาดการเดินทางและการพักผ่อน

จากข้อจำกัดเรื่องการเดินทางที่ผ่อนคลายลงในจุดหมายปลายทางหลายแห่งทั่วโลก “แอคคอร์” (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก จึงได้เปิดตัวแคมเปญ Unveil the World เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของการท่องเที่ยวและความสุขของการเข้าพักในโรงแรมในหลายๆ จุดหมายปลายทาง หลังผู้คนต้องการเดินทางมากขึ้น แคมเปญดังกล่าวเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นของแอคคอร์ต่อการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยว โดยบริษัทจะมุ่งเน้นไปยังการเติบโตของกลุ่มนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่เพิ่มมากขึ้น

แพทริค เมนเดส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของแอคคอร์ ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การจัดจำหน่าย และความภักดี กล่าวว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแอคคอร์พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านกลับมาอีกครั้ง เราประสบความสำเร็จในการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดของเรา หรือ ALLSAFE ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักเดินทางในการเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนหรือทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น เราได้มอบข้อเสนอที่ยืดหยุ่นและการยกเลิกการเข้าพักฟรีหากทำการสำรองห้องพักบน All.com เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถวางแผนการพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวล ทีมงาน แอคคอร์ ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถเราสามารถมอบวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุดแก่แขกทุกท่าน

สำหรับแคมเปญ “Unveil the World” เปิดตัวด้วยภาพยนตร์สั้นที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางให้ค้นพบสถานที่และประสบการณ์อันน่าทึ่ง เพิ่มความสวยงามและความหมายแก่ชีวิต โดยภาพยนตร์สั้นนี้จะเปิดตัวผ่าน ALL - Accor Live Limitless โปรแกรมความภักดีด้านไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุม รางวัล การบริการ และประสบการณ์จากเครือแอคคอร์เข้าด้วยกัน

162161264571

สตีเฟ่น เทเลอร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดแอคคอร์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นผ่านโซเชียลมีเดียว่าทุกคนคิดถึงการท่องเที่ยวและกิจกรรมที่พวกเขารักมากเพียงใด ผู้คนทั่วโลกมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นหน้าที่ของเราในการสร้างแรงบัลดาลใจให้พวกเขาด้วยพลังเชิงบวกและสร้างความมั่นใจ โลกต้องการพลังเชิงบวกเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนจะได้พักผ่อนในแบบที่พวกเขารอคอยอีกครั้งในเร็วๆ นี้ 

ผลการศึกษาของ แอคคอร์ ระบุด้วยว่า 65% ของผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลกมีแนวโน้มที่จะวางแผนการเดินทางพักผ่อนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทั้งการท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ การรับประทานอาหารกลางแจ้ง ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม และการพักผ่อนนอกเมือง เป็นแผนการท่องเที่ยวอันดับแรกๆ ที่ทุกคนวางแผนไว้ และแคมเปญ“ Unveil the World” จากแอคคอร์จะสนับสนุนแผนการท่องเที่ยวเหล่านั้น ด้วยข้อเสนอพิเศษ สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกใหม่ และความยืดหยุ่นในการจอง

นอกจากนี้ผู้บริโภคยังมองหาตัวเลือกราคาที่ยืดหยุ่น ความสะดวกในการจองออนไลน์ และมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือซึ่งโรงแรมในเครือ แอคคอร์ ได้นำเสนอผ่านมาตรฐานความสะอาดอย่าง ALLSAFE

162161264569