‘เอมิเรตส์’ อัดโปรฯตั๋วบินฝ่าโควิด ดึงคนไทยเที่ยว ‘ดูไบ’ พัก รร.หรูฟรี 3 คืน

‘เอมิเรตส์’ อัดโปรฯตั๋วบินฝ่าโควิด  ดึงคนไทยเที่ยว ‘ดูไบ’ พัก รร.หรูฟรี 3 คืน

“เอมิเรตส์” อัดโปรโมชั่นตั๋วบินดึงคนไทยเที่ยว “ดูไบ” เข้าพักโรงแรมหรู “เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ ดูไบ” ฟรีสูงสุด 3 คืน

รายงานข่าวจากสายการบินเอมิเรตส์ ระบุว่า ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้โดยสารที่จองบัตรโดยสารสำหรับการเดินทางไป-กลับ นครดูไบ จะได้รับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 15,115 บาทสำหรับชั้นประหยัด, 35,265 บาทสำหรับชั้นธุรกิจ และ 80,265 บาทสำหรับชั้นหนึ่ง พร้อมน้ำหนักสัมภาระเพิ่มฟรี 10 กิโลกรัม

นอกจากนี้ผู้โดยสารที่จองบัตรโดยสาร ไป-กลับ ดูไบในที่นั่งชั้นประหยัด ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 23 พ.ค.2564 เพื่อเดินทางระหว่างวันที่ 16 พ.ค. ถึงวันที่ 15 ก.ย.2564 จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรีที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ ดูไบ (JW Marriot Marquis Dubai) เป็นเวลา 2 คืน ส่วนผู้โดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งที่จองบัตรโดยสารในวันดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์เข้าพักเป็นเวลา 3 คืน นับตั้งวันที่เดินทางมาถึงดูไบ

โดยโรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ ดูไบ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่สูงที่สุดในโลก เพียบพร้อมด้วยร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมากมายให้เลือกสรร รวมถึงแกเลอเรียชอปปิงภายในโรงแรม และสปาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเช่น Dubai Mall, Burj Khalifa และ Dubai Opera

ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์กลับมาให้บริการผู้โดยสารอย่างปลอดภัยครบวงจรอีกครั้งตั้งแต่เดือน ก.ค.2563 ที่ผ่านมา โดยนครดูไบยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลกสำหรับนักท่องเที่ยวในวันหยุด ซึ่งเปิดรับผู้มาเยือนทั้งเชิงธุรกิจและการท่องเที่ยว นักเดินทางจะได้รับประสบการณ์ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนอนอาบแดดที่ชายหาดหรือเยี่ยมชมมรดกตกทอดตามกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นอกจากนี้ดูไบยังเป็นหนึ่งในเมืองแรกๆ ของโลกที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Safe Travels จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (The World Travel and Tourism Council – WTTC) ซึ่งบ่งบอกว่าดูไบมีมาตรการในการดูแลสุขภาพและรับรองความปลอดภัยของนักเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้โดยสารสามารถอุ่นใจกับนโยบายการจองที่ยืดหยุ่นของสายการบิน โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ หากแผนการเดินทางเปลี่ยนไปจากเดิม โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางหรือขยายอายุตั๋วเครื่องบินได้ถึง 3 ปี ข้อมูลเพิ่มเติม

ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์ทุกท่านสามารถเดินทางด้วยความมั่นใจและอุ่นใจเป็นพิเศษด้วยประกันการเดินทางที่ครอบคลุมความเสี่ยงต่างๆ รวมถึงโควิด-19 โดยเอมิเรตส์ยินดีมอบความคุ้มครองนี้ ควบคู่กับบัตรโดยสารทุกใบที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมสำหรับลูกค้า

นอกเหนือจากความคุ้มครองทางการแพทย์ของโควิด-19 แล้ว ข้อเสนอล่าสุดจากสายการบินเอมิเรตส์ยังมีข้อกำหนดคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับอุบัติเหตุส่วนบุคคลระหว่างการเดินทาง เช่น ความคุ้มครองกีฬาฤดูหนาว การสูญหายของทรัพย์สินส่วนตัว การหยุดชะงักในการเดินทางเนื่องจากการปิดน่านฟ้า และคำแนะนำการท่องเที่ยว ซึ่งครอบคลุมความเสี่ยงสำหรับประกันการเดินทางอื่นๆอีกด้วย ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางสายการบิน 

ทั้งนี้สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อบังคับการเดินทางจากรัฐบาลในประเทศต้นทาง เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเทศปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าดูไบ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/flytoDubai.