background-default

วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

'สรยุทธ' ตื่นเต้น นั่งเล่าข่าววันแรกใน ‘เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์’

'สรยุทธ' ตื่นเต้น นั่งเล่าข่าววันแรกใน ‘เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์’

"สรยุทธ" กลับมานั่งเก้าอี้เล่าข่าว เป็นวันแรกร่วมกับพิธีกรคู่ใจ "ไบรท์-พิชญทัฬห์" ในรายการ “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” เจ้าตัวเผยตื่นเต้นมาก

กลับมาอวดฝีไม้ลายมือคนข่าวให้เห็นเป็นวันแรก สำหรับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าว ที่กลับมานั่งแท่นเล่า อ่าน ข่าวหน้าจอบ้านเดิมอย่างช่อง 3 โดยวันที่ 1 พฤษภาคม นับเป็นวันแรก ที่ผู้ประกาศดังกลับมาทำงานด้านถนัด แน่นอว่าเป็นที่จับตามองแฟน ๆหลายคน 

คืนจอวันแรก

โดยการกลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการครั้งนี้ยังคงจับมือกับรุ่นน้องที่ต้นเองปั้นมาอย่าง "ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ในรายการ “เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” ซึ่งคุณสรยุทธ กล่าวเปิดใจในตอนต้นรายการว่า วันนี้ เป็นวันแรกที่กลับมาทำหน้าที่ ยอมรับว่า มือสั่น ตื่นเต้นมากพอสมควร และขอบคุณพิธีกรร่วมอย่างสาวไบร์ท ที่ทุ่มเทมาตลอด 5 ปี “ขอบคุณน้องไบรท์ ที่ทุ่มเททำงานช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่อยู่ เป็นผู้ที่บอกเล่าเรื่องข่าวสาร ตลอด 5 ปีกว่า ในนามเรื่องเล่าเช้านี้ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ชีวิตเหมือนได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ นี่ไม่ได้เตรียมมาพูด แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป” ซึ่งประเดิมด้วยข่าวยอดผู้ป่วยโควิด-19 กับสถานการณ์จำนวนผู้ป่วยที่เกิดขึ้นในบ้านเรา และทั่วโลก 

คืนจอวันแรก

โดยวันเดียวกัน "คุณสรยุทธ" ได้โพสต์คลิปเฟซบุ๊กบอกเล่าถึงการ เตรียมคืนจอในวันนี้( 1 พ.ค. 64 ) ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ และเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ว่า“10.25 น.เดี๋ยวเราทักทายกันนะครับ ฝากบอกคุณพ่อคุณแม่ คุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายด้วย … คิดถึงครับ”

ซึ่งเหล่าทีมงานต่างก็โพสต์ภาพการหวนกลับมาปฏิบัติหน้าที่ครั้งแรกของคุณสรยุทธ เพื่อเป็นกำลังใจกันอย่างมากมาย 

คืนจอวันแรก

ADVERTISEMENT

คืนจอวันแรก

คืนจอวันแรก