'สวนเสือศรีราชา' ประกาศปิดให้บริการ

'สวนเสือศรีราชา' ประกาศปิดให้บริการ

"สวนเสือศรีราชา"จ.ชลบุรี ประกาศปิดให้บริการ เริ่มวันที่ 30 เมษายน 64 เป็นต้นไป แบบไม่มีกำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ค สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo ได้ประกาศผ่านทางเพจว่า สวนเสือศรีราชาปิดให้บริการ แอดไม่อยากโพสแบบนี้เลย มันบ่อยเกินไปแล้วนะ เริ่มวันที่ 30 เมษายน 64 ไปเรื่อยๆ ซึ่งในส่วนของเว็บไซต์ทางการก็ได้มีการโพสต์ในลักษระเดียวกัน แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดแต่อย่างใด

ทั้งนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง และชลบุรีถูกประกาศให้เป็นหนึ่งพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (พื้นที่สีแดงเข้ม) ซึ่งจะทำให้มีมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังที่เข้มงวด โดยเฉพาะการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก และส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ที่ผ่านมาสวนเสือศรีราชาดำเนินมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณสวนสัตว์ การวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานและนักท่องเที่ยว ทำความสะอาดจุดสัมผัส และจุดบริการแอลกอฮอล์

ขณะเดียวกันในวันนี้ (1 พฤษภาคม 2564) ทางเพจเฟซบุ๊คของสวนเสือศรีราชาได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง โดยโพสต์ข้อความว่า ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงเรา ทางเรายังไม่มีการแถลงข่าว หรือให้ข่าว หรือชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น รอกันสักนิดเพื่อความชัดเจน โปรดติดตามจากทางเพจเรา  161985877616

ทั้งนี้สวนเสือศรีราชา ตั้งอยู่ที่ 341 หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อตั้งขึ้นจากแรงบันดาลใจ ความมุ่งมั่น และความตั้งใจให้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นแหล่งเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์เสือและจระเข้เพื่อการท่องเที่ยว ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ มีเสือโคร่งกว่า 400 ตัว

โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2540 ดำเนินการมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งหมด 24 ปี ซึ่งปกติแล้วจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.