'กระบี่' พบผู้ติดเชื้อ 'โควิด-19' ระลอกใหม่ เพิ่มวันเดียว 6 ราย รวมเป็น 11 ราย

"กระบี่" พบผู้ติดเชื้อ "โควิด-19" ระลอกใหม่ เพิ่มวันเดียว 6 ราย รวมเป็น 11 ราย พบผู้ป่วยเพศชาย ร่วมงานปิดกองถ่าย ที่ร้านShare พระราม9 กทม. ก่อนเดินทางกลับมาที่จ.กระบี่ ไปแหล่งเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวหลายพื้นที่ เร่งติดตามคนใกล้ชิดตรวจหาเชื้อ

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.64 ศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 จังหวัดกระบี่ หรือ ศบค.กระบี่ ได้รายงานสถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด19 ในจังหวัดกระบี่ ระลอกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1-13 เม.ย.64 โดยเมื่อวานนี้พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อเพิ่มอีก 6 ราย จากเดิม 5ราย รวม เป็น11 ราย โดยรักษาตัวในโรงพยาบาล กระบี่ 11 ราย และรอผลตรวจ อีก 143 ราย ทีมสอบสวนโรค สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ อยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมาตรวจคัดกรองหาเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาด

ล่าสุดได้มีการปิดเผยไทม์ไลน์ ของผู้ป่วยรายที่6 ซึ่งเป็นเพศชายอายุ27 ปี อาชีพผู้ช่วยสไตล์ลิส มีประวัติไปร่วมงาน ปิดกล้องกองถ่าย ที่ร้าน SHARE พระราม9 กรุงเทพมหานคร

วันที่ 5 เม.ย. 64 เดินทางกลับบ้านพักที่ ต.คลองพน อ.คลองท่อมจ.กระบี่

วันที่ 6 เม.ย.64 เดินทางโดยรถตู้พร้อมเพื่อนรวม 5 คน ไปวัดแก้วโกรวาราม อ.เมืองกระบี่, สระมรกต อ.คลองท่อม, เกาะลันตา อ.เกาะลันตา, เที่ยวน้ำน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม และเดินทางกับที่พักย่านอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่

วันที่ 7 เม.ย. 64 ไปเที่ยวน้ำตกธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก, ท่าปอมคลองสองน้ำ อ.เมือง, สระมรกกต อ.คลองท่อม และหาดอ่าวไร่เล

วันที่ 8 เม.ย. 64 ไปเที่ยวทะเลอ่าวนาง และเกาะพีพี กลับบ้านพักที่ ต.คลองพน และรู้สึกไม่สบาย

วันที่ 10 เม.ย. 64 ไปตรวจร่างกายที่สถานพยาบาลบ้านคลองไคร

วันที่ 12 เม.ย. 64 ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.กระบี่ และผลตรวจพบเชื้อสารพันธุกรรมไวรัสโคโรน่า

ขณะที่กลุ่มเสี่ยงสูง ที่ใกล้ชิดผู้ป่วยรายที่ 5 ที่เป็นครูสอนภาษาชาวบราซิล จนท.ทำการตรวจคัดกรองหาเชื้อ นักเรียนในโรงเรียนอนุบาลกระบี่ ฝั่ง EP ชั้นป.2/8 จำนวน 35 คน ชั้น. ป.6 จำนวน 60 คนและ ครูจำนวน 20 คน เข้ารับการตรวจหาเชื้อที่ โควิด19 ที่รพ.กระบี่ แล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจ