'อดุลย์' เรียกม็อบทุกสีขับไล่ 'ประยุทธ์' นัดชุมนุม 4 เม.ย.นี้

'อดุลย์' เรียกม็อบทุกสีขับไล่ 'ประยุทธ์' นัดชุมนุม 4 เม.ย.นี้

"อดุลย์" เรียกรวมพลม็อบทุกสี ปลุกขับไล่ "ประยุทธ์" นัดชุมนุมอนุสรณ์พฤษภาประชาธรรรม 4 เม.ย.นี้

วันที่ 3 เม.. นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา'35 และอดีตกรรมการศึกษาแนวทางการสร้างปรองดองแห่งชาติ เปิดเผยถึงการจัดงานไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทยที่อนุสรณ์พฤษภาประชาธรรรม วันที่ 4 เม..ว่า ได้ร่วมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นายพิภพ ธงไชย อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) และกลุ่มผู้รักประชาธิปไตย จัดกิจกรรมที่สะท้อนความสามัคคีของคนในชาติเพื่อหาทางออกให้กับประเทศที่กำลังเดินไปสู่ทางตัน และส่อจะเกิดกลียุคสงครามกลางเมือง เพียงเพราะการกระหายอำนาจของพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

นายอดุลย์ กล่าวว่า สำหรับเวทีสามัคคีประชาชนจะเชิญประชาชนจากทุกภาคส่วนของสังคม ไม่เลือกข้าง ไม่แบ่งฝ่าย แบ่งสี มาชำแหละความผิดพลาดล้มเหลวของ พล..ประยุทธ์ ตั้งแต่การตระบัดสัตย์ไม่ปฏิรูปประเทศตามที่ให้สัญญาประชาคมเมื่อครั้งยึดอำนาจปี2 557 ไม่สร้างความสามัคคีปรองดองตามคำมั่นสัญญากับแกนนำกลุ่มการเมืองทั้งเสื้อเหลืองและเสื้อแดง แต่สร้างความแตกแยกทางสังคมอย่างร้าวลึก ปล่อยให้เกิดการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ เอื้อประโยชน์กลุ่มทุนใหญ่ทำให้เจ้าสัวร่ำรวย โดยประชาชนต้องใช้สินค้าอุปโภคบริโภคที่แพงขึ้นจึงเกิดความเหลื่อมล้ำยิ่งกว่าเดิม กระบวนการยุติธรรมสองมาตรฐาน อภิสิทธิ์ชนยังอยู่เหนือกฎหมาย ขณะที่คนจนเข้าไม่ถึงความยุติธรรม ไม่แก้ไขรัฐธรรมนูญวางแผนสืบทอดอำนาจอีกสมัย

เวทีสามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย ใครก็สามารถมาร่วมกันได้ หากมีความเห็นตรงกันว่าพล..ประยุทธ์คือตัวปัญหา เหมือนกับช่วงพฤษภาคม 2535 ที่นักศึกษาและประชาชนทุกฝ่ายเห็นว่า รสช.คือปัญหาจึงออกมาขับไล่จนสำเร็จ ดังนั้นงานนี้จะต้องสลายเสื้อสีอะไรที่เคยบาดหมางใจให้ละไว้เลิกทะเลาะกันชั่วคราว มาสามัคคีเพื่อประเทศไทยไล่ พล..ประยุทธ์ให้สำเร็จก่อน และไม่จำเป็นต้องเดินลงท้องถนน เพราะหากทุกฝ่ายมาแสดงพลังร่วมกันจำนวนมากให้เป็นเจตจำนงของสังคม ก็สามารถกดดันองคาพยพของรัฐบาลให้สั่นคลอนล้มลงได้ แล้วจัดให้มีรัฐบาลใหม่ที่สามารถสร้างความสามัคคีคนในชาติและปกป้องสถาบันได้ดีกว่าพล..ประยุทธ์"นายอดุลย์ กล่าว

นายอดุลย์ กล่าวอีก ดังนั้นการออกมาปฏิบัติการยุทธการทางข้อมูลข่าวสาร หรือ "ไอโอ" ของคนในรัฐบาลเพื่อด้อยค่าหรือพยายามสร้างความเกลียดชังให้เกิดความแตกแยกในหมู่ประชาชนควรหยุดเสีย และกลับไปเก็บหาทางลงจากอำนาจเพื่อไม่ให้ประเทศชาติต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ พวกตนรู้ดีว่า กิจกรรมไล่พล..ประยุทธ์ ไม่จบแค่ครั้งสองครั้ง แต่จะเป็นการสะสมเงื่อนไขพลังประชาชนเชิงคุณภาพ และวันหนึ่งจะมีประชาชนเรือนล้านลงถนนไล่พล..ประยุทธ์แน่นอนหากยังพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาระบอบประยุทธ์

นายอดุลย์ กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ แกนนำที่ร่วมจัดกิจกรรมไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทยมีที่มาที่และความคิดหลากหลายไม่มีสีเสื้อ พวกเราสามัคคีทุกสี มีเป้าหมายเดียวคือ ล้มระบอบประยุทธ์ จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 4 เม.. ยืนยันว่าจะเป็นไปอย่างสันติ ก่อเกิดองค์ความรู้ สร้างสรรค์ และเป็นพลังที่จะทรงพลานุภาพล้มระบอบประยุทธ์ได้