'ประยุทธ์' เปิดคิวงานสัปดาห์หน้า มอบนโยบายผู้ว่าฯ-นายกอบจ.ป้ายแดง

'ประยุทธ์' เปิดคิวงานสัปดาห์หน้า มอบนโยบายผู้ว่าฯ-นายกอบจ.ป้ายแดง

"ประยุทธ์" เปิดคิวงานสัปดาห์หน้า มอบนโยบายผู้ว่าฯ-นายก อบจ.ป้ายแดง เตรียมเป็นประธานเปิดโครงการ "บ้านเคหะสุขประชา"

วันที่ 3 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในรายการ PM PODCAST นายกรัฐมนตรีเล่าเรื่อง ผ่านเฟซบุ๊คไทยคู่ฟ้า ว่า ในวันที่ 5 เม.ย.จะเป็นประธานการประชุมมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) ที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ เพราะถือว่าเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับประชาชน ซึ่งประชาชนเป็นคนเลือกมา จึงจะต้องมาหารือร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนพัฒนาประเทศให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้จะเป็นประธานพิธีเปิดโครงการบ้านเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย โครงการ “บ้านเคหะสุขประชา” ฉลองกรุงและร่มเกล้า ซึ่งเป็นโครงการของรัฐบาลที่ได้สั่งการและเดินหน้าไปสู่การจัดหาบ้านเช่าสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย โดยจะเริ่มที่เขตหนองจอก จึงอยากให้ทุกคนติดตามต่อไป เพราะเป็นเรื่องการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

"เรื่องเหล่านี้มีความก้าวหน้าหลายด้านด้วยกัน ผมไม่ได้ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังและพยายามทำทุกส่วนให้ดีที่สุด ให้ถึงคนทุกกลุ่มทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อย ซึ่งผมเป็นห่วงมากที่สุดในขณะนี้"นายกรัฐมนตรี กล่าว