เลขดัง อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง ชาวบ้านแห่ส่องกันคึกคัก นักร้อง 'เอิร์น' ร่วมด้วย

เลขดัง อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง ชาวบ้านแห่ส่องกันคึกคัก นักร้อง 'เอิร์น' ร่วมด้วย

ปทุมธานี เลขดัง อ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง มาแล้ว ชาวบ้านแห่ส่องกันอย่างคึกคัก นักร้อง "เอิร์น" ซาวด์มีแฮง ร่วมด้วย

ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี - บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร อีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีเจิมกระเป๋า เจิมเคส เจิมรถและเช่าตะกรุดคู่ชีวิตซึ่งมีชิ้นเดียวในโลก โดยจะทำการตอกชื่อของคนผู้นั้นไว้ในตะกรุด เพื่อคุ้มครองและเพื่อความสิริมงคลเรียกโชคเรียกลาภ

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณร มีคู่รักและหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม อีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้และมุมต่างๆภายในอาศรม ทั้งสวนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟ ถ้ำน้ำตก และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรม

161708062753

และทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 1,2, 5, 6,7,8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 16 และ 8251 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

โดยวันนี้ได้มี น.ส.ขนิษฐา บุญมี หรือน้องเอิร์น อายุ 23 ปี นักร้องคนใหม่ล่าสุดของค่ายซาวด์มีแฮง ที่เคยปั้นนักร้องชื่อดังอย่างก้อง ห้อยไร่ ได้มากราบไหว้ขอพรอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ และเช่าตะกรุดคู่ชีวิต หลังจากที่เคยมาขอกุมารทองเจ้าสัวเฮงแล้วสมหวังตามที่ได้ขอไว้โดยน้องเอิร์นได้กล่าวว่ามายังอาศรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

161708064441

โดยครั้งแรกได้ขอให้ไปออกรายการ รายการหนึ่งแล้วประสบผลสำเร็จ แล้วก็ประสบความสำเร็จตามที่ขอ ครั้งนี้เลยกลับมาไหว้ขอพรและเช่าตะกรุดคู่ชีวิต ขอให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักร้องและดังกว่าเดิม และขอฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานของตนที่จะมีต่อไปด้วย