ผู้ประกันตน ชาวอุทัยฯ เฮ! 'ม.33 เรารักกัน' เงินเข้างวดแรก

ผู้ประกันตนชาวจังหวัดอุทัยธานี ทั้งลูกจ้างของรัฐ และลูกจ้างของร้านค้า ห้างร้าน และบริษัท ต่างดีใจ มีเงินงวดแรก จากโครงการ "ม.33 เรารักกัน" จำนวน 1,000 บาท โอนเข้าแอพเป๋าตัง

ผู้ประกันตนชาวจังหวัดอุทัยธานี ทั้งลูกจ้างของรัฐ และลูกจ้างของร้านค้า ห้างร้าน และบริษัท ต่างเข้ามาเช็คสิทธิ์ที่ได้รับผ่านแอพเป๋าตั้งที่ติดตั้งเอาไว้ในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของตัวเอง มีเงิน จากโครงการม.33 เรารักกัน งวดแรกจำนวน 1,000 บาท ได้รับการโอนเข้าแอพเป๋าตังเป็นที่เรียบร้อย

ที่จังหวัดอุทัยธานี เช้าวันนี้ ( 22 มี.ค. ) ตั้งแต่ 06.00 น.เป็นต้นมา รัฐบาลได้มีการการโอนเงินโครงการ “ม.33 เรารักกัน” เป็นงวดแรกให้กับผู้ประกันตนตาม ม.33 ที่เข้าร่วมโครงการ “ม.33 เรารักกัน” และได้ลงทะเบียนเอาไว้ ซึ่งผู้ประกันตนชาวจังหวัดอุทัยธานี ทั้งลูกจ้างของรัฐ และลูกจ้างของร้านค้า ห้างร้าน และบริษัท ต่างเข้ามาเช็คสิทธิ์ที่ได้รับผ่านแอปกระเป๋าตั้งที่ติดตังเอาไว้ในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของตัวเอง ปรากฏ ส่วนใหญ่เงินงวดแรกจำนวน 1,000 บาท ได้รับการโอนเงินเข้าแอปกระเป๋าตัวเป็นที่เรียบร้อย

และจะได้รับการโอนเงินเข้าแอปกระเป๋าตั้งอีกครั้งละ 1,000 บาท ในทุกวันจันทร์ จนกว่าจะครบ 4,000 บาท ตามโครงการ “ม.33 เรารักกัน” ที่รัฐบาลให้การเยียวยาตามาตรการให้การช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบที่ 2 ให้กับผู้ประกันตนดังกล่าวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเป็นค่าใช้จ่าย โดยผู้ประกันตนฯได้ฝากขอบคุณรัฐบาลที่ให้การเยียวยาในครั้งนี้ แม้ว่าจำนวนเงินที่ให้การช่วยเหลือจะมีจำนวนน้อยกว่าโครงการอื่นๆที่ผ่านมาก็ตาม และสัญญาว่าจะใช้อย่างคุ้งค่า และให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

161638430755