'อนุชา'เผยได้นั่ง'ดีอีเอส'หรือไม่แล้วแต่ผู้ใหญ่ลั่นตั้งใจทำงานอยู่แล้ว

'อนุชา'เผยได้นั่ง'ดีอีเอส'หรือไม่แล้วแต่ผู้ใหญ่ลั่นตั้งใจทำงานอยู่แล้ว

"อนุชา" เชื่อ "ปรับครม." ไม่มีอะไรน่าห่วง คิดว่าไม่คนถูกปรับออก ย้ำ "กก.บห." มอบ "ประวิตร" เลือกคนแทนตำแหน่งที่ว่าง โยน แล้วแต่ผู้ใหญ่ พิจารณาเก้าอี้ "ดีอีเอส" ระบุ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตั้งใจทำงาน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า จบแล้วพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. เป็นผู้พิจารณา ทางกรรมมการบริหาร (กก.บห.) พรรค ทุกคนมีมติเป็นเอกฉันท์ให้หัวหน้าพรรคเป็นผู้เสนอรายชื่อบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีแทนตำแหน่งที่ว่างลง ซึ่งพล..ประวิตร คงต้องปรึกษากับพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

เมื่อถามว่า ดูในภาพรวมคิดว่าจะมีรัฐมนตรีที่ถูกปรับออกหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า คิดว่าไม่มีเพราะตอนนี้มี 2 ตำแหน่งที่ว่างอยู่ ไม่มีอย่างอื่น เชื่อว่าเรื่องนี้ไม่น่าห่วงอะไร

เมื่อถามว่า หากได้รับการผลักดันให้ไปดำรงตำแหน่งรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า แล้วแต่ผู้ใหญ่  ไม่ว่าตนจะไปทำงานที่ไหนก็ตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ไปอยู่ตรงไหนก็ได้