'ปชป.' ยกทัพใหญ่ช่วย 'พงศ์สินธุ์' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอนสุดสัปดาห์นี้

'ปชป.' ยกทัพใหญ่ช่วย 'พงศ์สินธุ์' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมืองคอนสุดสัปดาห์นี้

"จุรินทร์" ขนประชาธิปัตย์" ยกทัพใหญ่ช่วย "พงศ์สินธุ์"ทหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 26 ก.พ. นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ..เขต3 .นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ต่อเนื่อง 3 วันนี้ จะมีแกนนำของพรรคประชาธิปัตย์ระดับผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงในช่วงวันหยุดหลายคน โดยในวันนี้ (26 ..) จะมีระดับรองหัวหน้าพรรคลงพื้นที่หลายคน อาทิ นายสาธิต ปิตุเตชะ นายอลงกรณ์ พลบุตร นายนราพัฒน์ แก้วทองและนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส่วนวันที่ 27-28 .. จะมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ทั้ง 2 วัน

161431178893

นายพงศ์สินธุ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับรูปแบบการลงพื้นที่ จะใช้การตั้งเวทีย่อยปราศรัย นัดพบกลุ่มอาชีพ เดินเคาะประตูบ้านย่านชุมชน และเดินพบประชาชนตามตลาดนัด ซึ่งเป็นวิธีการรณรงค์หาของพรรคประชาธิปัตย์ที่ปฏิบัติกันมา เพราะจะเป็นวิธีการเดียวที่จะสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อได้ทราบถึงผลงาน จุดยืน อุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ในการทำงานการเมืองเพื่อชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชมายาวนาน และเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียว ที่ทำงานการเมืองเคียงคู่อยู่กับประชาชนคนภาคใต้มาตลอด

161431185164

"ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งซ่อม พรรคประชาธิปัตย์จะต้องรักษาที่นั่งเดิมของพรรคไว้ให้ได้ จึงจำเป็นต้องระดมสมาชิกพรรคทั้งหมด เพื่อช่วยกันรณรงค์หาเสียงสนับสนุนเลือกนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 เพื่อรักษาที่นั่ง ..ของพรรคในเขต3 นี้ไว้ให้ได้"นายพงศ์สินธุ์กล่าว

161431187353