เมียหลวงบุกงานแต่ง แจงฟ้องศาลเรียกเงิน 3 แสน ขณะตำรวจโลกสองใบยังลาพักร้อน

คืบหน้า เมียหลวงบุกงานแต่ง โพสต์เฟซฯชี้แจงกรณีฟ้องศาลเรียกเงิน 3 แสน ขณะตำรวจโลกสองใบยังลาพักร้อน ส่วนเฟซฯเจ้าสาวปลิวไม่มีความเคลื่อนไหว

จากกรณี น.ส.นิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33 ปี เจ้าของฉายา "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ภรรยาหลวงของตำรวจ ไลฟ์สดถือใบทะเบียนสมรส กลางงานแต่งงานของสามี ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงอื่น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมการกระทำของตำรวจหนุ่มรายนี้ จากนั้นได้มีการฟ้องศาล เรียกค่าทดแทน 3 แสนบาท และทาง พมจ.ชัยนาท ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจ เยียวยาจิตใจคนในครอบครัว เนื่องจากมีลูก 2 คน

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นสถานที่ทำงาน ของตำรวจหนุ่มโลกสองใบ โดยในวันนี้ ส.ต.อ.รายดังกล่าวยังไม่ได้เดินทางมาทำงาน ยังอยู่ในระหว่างการลาพักร้อน และจะครบกำหนดล่า ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.2564 ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องของกการตั้งกรรมการสอบวินัย ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญ ภรรยาหลวง มาสอบปากคำไปแล้ว ส่วนที่แฟลต บ้านพักข้าราชการตำรวจ ก็ไม่พบ ส.ต.อ. รายดังกล่าว และภรรยาน้อย เข้ามาพักอาศัย ตามที่เป็นข่าว

ขณะที่ เฟสบุ๊คเมียหลวง ได้มีการออกมา โพสต์ข้อความ ชี้แจงกรณีฟ้องศาลเรียกค่าทดแทน 3 แสนบาท โดยเฟสบุ๊คที่ชื่อ Punpun Mookaew ระบุว่า ขอเรียนชี้แจงค่ะ ว่าทำไมเรียกค่าทดแทนแค่ 300,000 ทางเรายื่นเรื่องฟ้องต่อศาล ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ วันที่มีการจัดงานแต่ง คือเช้าไปถ่ายวีดิโอ บ่ายก็ไปฟ้องศาลเลยค่ะ แล้วเราก็ต้องมีการวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไป ทางเราก็ต้องวางเงินเพิ่ม ซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะว่าเราก็มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไหนจะค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราก็ชาวบ้านธรรมดา มนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง

ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้ ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน เลยเรียกตามความสามารถของเราเองที่พอจะวางเงินได้ เลยปรึกษากับทนายพัฒน์ ว่าเรียกตามความเหมาะสม ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่าจะฟ้องกลับ 2,000,000 บาท ยังไงก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน 300,000 บาทมาก่อนก็แล้วกัน

ขณะที่เฟสบุ๊คซึ่งทราบว่าเป็นเฟซของเจ้าสาวที่แต่งงานซ้อนกับตำรวจ ล่าสุด ไม่มีโพสต์ใดๆ ถูกลบออกจนหมด