'ปชป.' คิกออฟปล่อยคาราวานรถหาเสียง 10 คันเขต 3 เมืองคอน

'ปชป.' คิกออฟปล่อยคาราวานรถหาเสียง 10 คันเขต 3 เมืองคอน

"ประชาธิปัตย์" ลุยเขต 3 เมืองคอนคิกออฟ ปล่อยรถหาเสียง 10 คัน ชูนโยบาย "พรรคของเรา-คนของเรา"

วันที่ 6 .. นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ..นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า ภายหลังจากคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ มีมติส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้เป็นการเบิกฤกษ์หาเสียงวันแรก โดยการปล่อยขบวนรถแห่โฆษณาหาเสียง จำนวน 10 คัน เพื่อประชาสัมพันธ์มติของพรรคในการส่ง นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นตัวแทนพรรค ลงแข่งขันเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ในพื้นที่ 4 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอพระพรหมเฉลิมพระเกียรติ จุฬาภรณ์ และชะอวด โดยใช้แนวทางการหาเสียงพรรคของเรา คนของเรากับประชาชนในพื้นที่ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ มีความผูกพัน อยู่คู่กับภาคใต้มายาวนานถึง 75 ปี รับใช้ประชาชนมาทุกยุคทุกสมัย เปรียบเสมือนเป็นเจ้าของพรรคที่แท้จริง

161260471599

"ส่วนนายพงศ์สินธุ์ ก็ได้ทำงานการเมืองทั้งระดับท้องถิ่น และระดับชาติมาอย่างต่อเนื่อง คลุกคลีกับพื้นที่มาโดยตลอด เป็นเหมือนญาติพี่น้อง หรือคนในครอบครัวเดียวกัน การชูประเด็นพรรคของเรา คนของเราในการรณรงค์หาเสียง จึงสอดคล้องกับอารมณ์ความรู้สึก ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่มากที่สุด"นายเทพไท กล่าว

161260473249

นายเทพไท กล่าวว่า นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะเริ่มขบวนการหาเสียงอย่างต่อเนื่องเต็มรูปแบบ จะจัดรถเวทีปราศรัยย่อย เพิ่ม4คันเพื่อรองรับ ..ของพรรคและผู้บริหารของพรรค ในการลงพื้นที่ ปราศรัยพบปะกับพี่น้องประชาชน พูดถึงอุดมการณ์ นโยบาย และผลงานของพรรคที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ และสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เลือกนายพงศ์สินธุ์ให้เป็น ..เขต3 นครศรีธรรมราช ต่อไป

161260474825