ผลิตนวัตกรรมทางชีวภาพ ในภูมิภาคเอเชีย

ผลิตนวัตกรรมทางชีวภาพ ในภูมิภาคเอเชีย

บริษัท ดีเคเอสเอช ร่วมกับ NanoFCM ส่งเสริมผลิตภัณฑ์เครื่องตรวจวัดอนุภาครุ่น NanoAnalyzer ในตลาดหลักของเอเชีย มุ่งสร้างจุดยืนในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ชั้นนำ

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท ดีเคเอสเอช ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ NanoFCM ผู้ผลิตเครื่องวัดอนุภาคระดับนาโนด้วยเทคนิค Flow Cytometer ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มณฑล ฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยดีเคเอสเอชจะให้บริการด้านการตลาด การขาย การกระจายสินค้า และบริการหลังการขาย ในบางตลาดของภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย

โดย NanoFCM ได้พัฒนาเครื่องตรวจวัดอนุภาครุ่น NanoAnalyzer ซึ่งปัจจุบันสามารถใช้ในการวัด flow-cytometry ที่อัตราของ sub-micron ไปจนถึงขนาดอนุภาคที่เครื่อง flow cytometers อื่น ๆ ไม่สามารถเข้าถึงได้ Flow NanoAnalyzer คือเครื่องมือที่มีศักยภาพสูงสำหรับการศึกษาด้านชีวภาพ  วิทยาศาสตร์ระดับนาโน และนาโนเทคโนโลยี นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เพื่อศึกษาลักษณะทางชีวโมเลกุลของเวซิเคิลภายนอกเซลล์ ไวรัส นาโนเมดิซีน และวัสดุนาโนต่างๆ

“ดีเคเอสเอช มีความรู้เชิงลึกและเครือข่ายห้องแล็บที่ทำวิจัยด้านชีวโมเลกุลและอนุภาคนาโนที่กว้างขวาง เราเชื่อมั่นว่าดีเคเอสเอชเป็นคู่ค้าที่คู่ควรในการช่วยให้เราสามารถขยายตลาดในตลาดหลักของเอเชียได้ โดยเฉพาะการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆของเราสู่เครือข่ายด้านงานวิจัยเวซิเคิลภายนอกเซลล์ ที่เกี่ยวกับการพัฒนาการบำบัดโรคมะเร็งแบบใหม่” Dimitri Aubert, VP Sales & Marketing บริษัท NanoFCM กล่าว

Marco Farina ผู้ดำรงตำแหน่ง Senior Director, Business Development ฝ่าย Scientific Instrumentation บริษัท ดีเคเอสเอช กล่าวเพิ่มเติมว่า การเป็นได้คู่ค้ากับบริษัท NanoFCM จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำด้านการศึกษาลักษณะสารชีวโมเลกุล และการขยายโครงข่ายทางชีววิทยาศาสตร์ของเรา เรามั่นใจในศักยภาพของเราที่จะขยายตลาดให้แก่ NanoFCM ด้วยการใช้ประโยชน์จากความรู้ที่เรามีผ่าน Center of Excellence เครือข่ายการขายที่ครอบคลุม การให้บริการแนะนำการใช้งานที่เป็นเลิศ และบริการหลังการขายระดับโลกของเรา