'อาญาสิทธิ์' โผล่ประชุม 'พลังประชารัฐ' พร้อมลงชิงเลือกตั้งซ่อม 

'อาญาสิทธิ์' โผล่ประชุม 'พลังประชารัฐ' พร้อมลงชิงเลือกตั้งซ่อม 

"อาญาสิทธิ์" โผล่ประชุม "พลังประชารัฐ" พร้อมลงชิงเลือกตั้งซ่อม 

ทั้งนี้หากได้ลงสมัคร จะชูนโยบายใดในการหาเสียง นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า นโยบายที่มีอยู่แล้วของพปชร. ที่นำเสนอในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว สิ่งสำคัญวันนี้มีผลการปฏิบัติที่ชัดเจน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ และการแก้ปัญหาโควิด-19 ครั้งที่แล้วก็ทำได้เป็นอย่างดี รวมถึงความเป็นผู้นำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งพปชร.ก็สนับสนุน บทบาทของนายกฯสามารถดูแลความสงบเรียบร้อยจนเป็นที่เชื่อมั่นของประชาชนในภูมิภาค

อย่างไรก็ตามผลการเลือกตั้งครั้งก่อน คะแนนแพ้นายเทพไทเพียงหลักพัน ครั้งนี้หากได้ลง มั่นใจหรือไม่ว่าจะทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้ นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า ตนมั่นใจว่า ไม่ใช่ตีตื้น และมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจกับพรรคพลังประชารัฐ

นายอาญาสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ปัญหาในพื้นที่ที่ต้องพัฒนาและแก้ไขเพิ่มเติมนั้นมีข้อมูอยู่แล้ว โดยเฉพาะความจำเป็นในเรื่องอาชีพของชาวบ้าน ปัญหาที่ดินทำกิน ซึ่งแต่ละอำเภอก็จะมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อย ซึ่งหลายเรื่องรัฐบาลก็ดำเนินการแก้ปัญหาอยู่แล้ว และตนก็เป็นนายอำเภอที่มีหน้าที่นำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ ที่ประกอบด้วยนโยบายจากพรรคการเมืองต่างๆ ที่นำไปสู่ฐานราก เรามั่นใจว่างานของรัฐบาลที่ได้ปฏิบัติจะสามารถนำพาประเทศไปได้

รวมถึงไม่มีความกังวล เพราะตนใช้หลักธรรมในการฏิบัติ ใช้ข้อเท็จจริงเอาความจริงไปพูดไปบอก จะไม่ไปกลั่นแกล้งไปทำอะไรที่นอกลู่นอกทาง ไม่ทำอะไรที่ขัดต้อหลักประชาธิปไตย