เจ้าสาววัย15เศร้า แม่ช็อกหมดเงินแสน จัดงานรอเจ้าบ่าวเก้อ แจ้งตร.ล่าตัว

วิวาห์ล่ม เจ้าสาววัย 15 เศร้า แม่ช็อกหมดเงินแสน จัดงานรอเจ้าบ่าวเก้อ แจ้งตำรวจล่าตัวใช้หนี้-พรากผู้เยาว์

จากกรณีที่ภาพปรากฏบนโซเซียล ได้มีพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งทางผู้โพสต์ระบุว่าสงสารน้องมาก ไม่คาดคิดว่าทางเจ้าบ่าวจะหนีงานแต่งได้ ใครทราบให้ช่วยตามเจ้าบ่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของเจ้าสาว หมู่ 10 บ้านปะคำ ตำบลสระพระ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา เผยสาเหตุการไม่มาของเจ้าบ่าวได้พูดคุยกับทางแม่เจ้าบ่าวเผยสภาพจิตใจและเงินลงทุนในงานแต่ง ยันแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าบ่าวไว้แล้วและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี

นางสาวลำดวน อายุ 36 ปี แม่ของเจ้าสาว เปิดเผยว่า ในวันจัดงานตรงกับวันที่ 17 มกราคม 2564 ก่อนหน้านี้ตนก็ได้พูดคุยกับทางแม่ของเจ้าบ่าวนัดดูฤกษ์และมาแต่งในวันที่ 17 โดยเงินสินสอดที่ตนเรียกไปจำนวน 6 หมื่นบาท ทองอีก 1 บาท จนมาถึงวันแต่งกลับพบว่าเจ้าบ่าวและทางครอบครัวไม่มางานแต่ง

และได้โทรมาบอกว่ากำลังจะออกมาถึงงานแต่ง แต่สุดท้ายก็โทรกลับมาบอกว่าไม่มีเงินไปแต่งและยืนยันว่าจะไม่ไป ทำให้ตนกับครอบครัว รวมถึงลูกสาวที่เป็นเจ้าสาวถึงกับช็อก ซึ่งค่างานแต่งตนก็ต้องเอาที่ที่บ้านไปจำนองจำนวนกว่า 3 หมื่นบาท ส่วนเงินค่าจัดงานอีกจำนวนร่วมเป็นเงินแสนบาท

ตอนนี้ลำบากมากเพราะเงินที่จัดงานลูกสาวตนเองก็รอเก้อ เดือดร้อนจนเป็นหนี้อีก ซึ่งตอนนี้ตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับทางตัวเจ้าบ่าวแล้วที่ สภ.พระทองคำ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย และอยากให้ทางครอบครัวเจ้าบ่าวออกมารับผิดชอบกับค่าจัดงานแต่งและมาพูดคุยเยียวยาจิตใจลูกสาวตนด้วยเพราะลูกสาวตนพึ่งจะอายุ 15 ปีเท่านั้นเอง