"สภาฯ" เตรียมบิ๊กคลีนนิ่ง ห้องประชุมสุริยัน-ห้องประชุมกรรมาธิการ 5 มกราคม

"สภาฯ" เตรียมบิ๊กคลีนนิ่ง ห้องประชุมสุริยัน-ห้องประชุมกรรมาธิการ 5 มกราคม

สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร นัดทำความสะอาดครั้งใหญ่ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดในพื้นที่รัฐสภา ห้องประชุมและห้องประชุมกรรมาธิการ หลังพบคนติดโควิด-19 มีประวัติมาประชุมที่สภาฯ

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่รัฐสภา เมื่อเวลา 08.00 น. ว่าที่เรือตรียุทธนา สำเภาเงิน ผู้อำนวยการสำนักรักษาความปลอดภัย นำเจ้าหน้าที่จากสำนักรักษาความปลอดภัย, เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดร่วมกันทำความสะอาดและขัดล้างบริเวณด้านหน้าทางเข้า อาคารรัฐสภาชั้น 1 กระจกบริเวณด้านหน้าทางเข้าอาคารรัฐสภา ชั้น 1 ลานจอดรถชั้นบี 2 โดยใช้รถกวาดดูดฝุ่นรวมทั้งขัดล้างโถงทางเดิน เพื่อทำความสะอาดพื้นที่รับการกลับมาทำงานของข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการสภาฯ ที่จะกลับมาทำงานหลังจากหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 และหลังจากที่การระบาดของไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นระลอกสอง จนหลายพื้นที่ต้องประกาศให้เป็นพื้นที่เสียงและเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น

     ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันที่ 5 ธันวาคม สำนักงานเลขาธิการสภาฯ จะทำความสะอาดครั้งใหญ่ที่ห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร ห้องประชุมกรรมาธิการทุกห้อง โดยพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อกำจัดไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ก่อนหน้านี้พบว่ามีผู้ที่ติดเชื้อไวรัสในพื้นที่จ.ระยอง เดินทางมายังรัฐสภาเพื่อร่วมประชุมกรรมาธิการ. 

160965654437

160965652855