'เนย ลลิตา' ซินญอริต้า 'บ้านบึง' จาก 'นักร้อง' สู่ 'สจ.ชลบุรี'

'เนย ลลิตา' ซินญอริต้า 'บ้านบึง'  จาก 'นักร้อง' สู่  'สจ.ชลบุรี'

ควันหลงการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต่างจับจ้องไปที่ตำแหน่ง "นายกอบจ." ทั้งที่ผู้สมัครสมาชิก อบจ.หลายคน ก็มีความน่าสนใจในตัวเอง

หนึ่งในนั้นคือ เนย "ลลิตา สิงห์โตทอง" ที่หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ แต่ถ้าบอกว่า เธอคือคนเดียวกับ "เนย ซินญอริต้า" คงต้องร้องอ๋อ

จากนักร้องนำขวัญใจวัยรุ่น แห่ง "วงซินญอริต้า" วงดนตรีหญิงล้วน โดยชื่อวงเป็นคำภาษาสเปน มีความหมายว่าหญิงสาว เจ้าของเพลงฮิต "Miss call" และ เนย ลลิตา ยังเป็นเจ้าของ"หน้ากากกาสร" ในรายการชื่อดัง The mask singer หน้ากากนักร้อง อีกด้วย

ปัจจุบัน "เนย" วางบทบาทการเป็นศิลปินนักร้อง ผันตัวเองเข้าสู่แวดวงการเมือง ด้วยการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิก อบจ.ชลบุรี .บ้านบึง เขต 2 แทนผู้เป็นพ่อ "บรรจบ สิงห์โตทอง" อดีตสมาชิก อบจ.ชลบุรี

ภายใต้การนำทีมของ "วิทยา คุณปลื้ม" ว่าที่นายก อบจ.ชลบุรี จากกลุ่ม "เรารักชลบุรี" และผลก็ชนะเลือกตั้งตามคะแนนที่ปรากฏอย่างไม่เป็นทางการ

นอกจากนั้น ชีวิตส่วนตัวของ "เนย" ปัจจุบันยังคบหากับ "สุทธินันท์ พุกหอม" อดีตนักฟุตบอลดีกรีกองหลังทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เคยค้าแข้งกับสโมสรชลบุรี เอฟซี ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรตราด เอฟซี

"เนย ซินญอริต้า" ที่หลายคนรู้จักในวันนั้น มาวันนี้เธอกลายเป็น "ซินญอริต้า" แห่ง "บ้านบึง" ในฐานะ สจ.ชลบุรี เป็น "นักการเมืองท้องถิ่น" ไปเรียบร้อยแล้ว