'รัฐบาล'เมินเสียงวิจารณ์เตรียมส่ง'แรมโบ้-ธนกร'ร่วม'กก.สมานฉันท์'

'รัฐบาล'เมินเสียงวิจารณ์เตรียมส่ง'แรมโบ้-ธนกร'ร่วม'กก.สมานฉันท์'

"ประวิตร" รับ เตรียมเสนอชื่อ "แรมโบ้-ธนกร" ให้ "ครม." รับทราบ ก่อนส่งร่วม "กก.สมานฉันท์" เมินเสียงวิจารณ์ แจง เหตุที่เลือก เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าจะต้องทำอะไร

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ระบุถึงรัฐบาลจะส่ง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และนายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรัฐบาลเข้าร่วมคณะกรรมการปรองดองสมานฉันท์ว่า คงต้องเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ก่อน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะเสนอรายชื่อนายสุภรณ์และนายธนกรให้ครม.รับทราบใช่หรือไม่พล..ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม เพียงแต่ยิ้มและพยักหน้ายอมรับ

อย่างไรก็ตาม พล..ประวิตร ชี้แจงเสียงวิจารณ์ถึงรายชื่อทั้ง 2 คนที่มักตอบโต้ผู้ชุมนุมและฝ่ายตรงข้ามว่า เขายังไม่ทำเลย จะไปคิดเช่นนั้นได้อย่างไร ให้เขาทำงานก่อน ส่วนเหตุผลที่เลือกทั้ง2คนนั้น เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าจะต้องทำอะไร

พล..ประวิตร กล่าวอีกว่า ไม่รู้ กรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพราะท่านไม่เห็นทำอะไรเลย ซึ่งเรื่องบ้านหลวง ก็จบไปแล้วเขามีคำสั่งกันเรียบร้อยตั้งแต่ปี 48