'บิ๊กแป๊ะ'รับเป็นไปได้ลงชิง'ผู้ว่าฯกทม.'ระบุมีนโยบายอยู่แล้ว

"บิ๊กแป๊ะ" ลงพื้นที่ ร่วมงานมวยมหากุศล เขตหนองจอก รับ เป็นไปได้ ลงชิง "ผู้ว่าฯกทม." เผย รอดูบรรยากาศอีกครั้ง ว่าจะลงอิสระ หรือสังกัดพรรค

ที่เคหะฉลองกรุง เขตหนองจอก พล...จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมพิธีเปิดการแข่งขันชกมวยไทยมหากุศลและมอบทุนการศึกษาให้เด็กกำพร้า ซึ่งจัดโดยนายณรงค์ รัสมี ..เขตหนองจอกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ มีนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิด

พล...จักรทิพย์ กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งระบุว่า ขอให้พี่น้องประชาชนดูแลชุมชนของตัวเองให้ดีและขอฝากเนื้อฝากตัวเผื่อในโอกาสต่อไปได้กลับมาเยี่ยมเยี่ยนอีกครั้ง

160718175031

จากนั้น พล...จักรทิพย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวลงสมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ว่า มีความเป็นไปได้ในขณะนี้ แต่ก็ยังพอมีเวลาในการตัดสินใจ ส่วนจะลงอิสระ หรือสังกัดพรรคการเมืองใด คงต้องรอดูบรรยากาศอีกครั้ง พร้อมยอมรับว่าหากตัดสินใจลงสมัครผู้ว่ากรุงเทพฯ ก็มีนโยบายอยู่แล้ว

ทั้งนี้ หลังร่วมพิธีเสร็จสิ้นมีการแจ้งว่า พล...จักรทิพย์ จะเดินพบปะทักทายพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน ทั้งนี้สำหรับการลงพื้นที่ของ พล...จักรทิพย์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกหลังเกษียณอายุราชการ และหลังมีกระแสข่าวว่าเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร