'น้ำใจ' และ 'ข่าวคราว' 'แวดวงสังคม' วันนี้

'น้ำใจ' และ 'ข่าวคราว' 'แวดวงสังคม' วันนี้

"ข่าวคราว" "แวดวงสังคม" มีทั้งเรื่องการมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของ “โควิด-19” งานเดิน-วิ่งการกุศล, พิธียกเสาเอกคลังสินค้าแห่งใหม่, บริจาคโลหิตเพื่อการกุศล รวมทั้งตลาดนัดโครงการคนละครึ่ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากผลกระทบโควิด-19

มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ร่วมกับ บริษัทในเครือสหพัฒน์ นำโดย บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโอกาสรำลึกถึง ดร.เทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้งเครือสหพัฒน์ โดยมอบชุดผลิตภัณฑ์ในเครือสหพัฒน์ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ รวมทั้งสิ้น 1,000 ชุด ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “โควิด-19”  ซึ่งการมอบจัดขึ้น ณ สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ลำพูน เมื่อเร็วๆ นี้

160680275256

แถลงข่าวจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งชิวๆ ชมวิวหลักล้าน” RUN FOR HEALTH CHARITY MINI HALF

สัญญา แสงพุ่มพงษ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมชลประทาน สุชาติ เจริญศรี รองอธิบดีฝ่ายบริหาร กรมชลประทาน ในฐานะเลขาธิการสมาคมศิษย์เก่าวิศวกรรมชลประทานในพระบรมราชูปถัมภ์ และ วรวิทย์ บุณยเนตร ( ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 11 ประธานอนุกรรมการด้านกิจกรรมเพื่อสันทนาการ ร่วมแถลงข่าวจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งชิวๆ ชมวิวหลักล้าน” RUN FOR HEALTH CHARITY MINI HALF MARATHON 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ณ เขื่อนแม่กลอง จ.กาญจนบุรี ในโอกาสครบรอบ 118  ปี กรมชลประทาน และครบรอบ 50 ปีเขื่อนแม่กลอง รายได้จากการจัดงานจะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล สนับสนุนสวัสดิการการศึกษาต้นกล้าเกษตรคืนถิ่นเพื่อความยั่งยืน และจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ โรงพยาบาลชลประทานและโรงพยาบาลในพื้นที่ ตลอดจนจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนใกล้เคียง ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเข้าร่วมงานได้ที่ www.jogandjoy.com

160680275322

พิธียกเสาเอกโครงการก่อสร้างคลังสินค้า

บุญชัย โชควัฒนา  ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธียกเสาเอกโครงการก่อสร้างคลังสินค้า (SPC Central Warehouse) แห่งใหม่ของบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการสินค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งทำเลที่ตั้งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใกล้ท่าเรือ สนามบิน และสวนอุตสาหกรรม โดยก่อสร้างบนพื้นที่ 70 ไร่ ในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้กับสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ใช้งบประมาณกว่า 450 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2565 โดยมีผู้บริหารระดับสูงในเครือสหพัฒน์มาร่วมเป็นเกียรติในพิธี เมื่อเร็วๆ นี้

  160680275324

"โบ้-พิเชษฐ สิทธิอำนวย" บอสใหญ่แห่งหลักทรัพย์บัวหลวง

พอรู้ว่าเลือดสำรองมีไม่เพียงพอต่อผู้ป่วย พิเชษฐ สิทธิอำนวย บอสใหญ่ใจดีแห่งหลักทรัพย์บัวหลวงอยู่เฉยไม่ไหว เลยจัดกิจกรรม หลักทรัพย์บัวหลวงให้เลือด ให้ชีวิต ร่วมกับ รพ.ราชวิถี  โดยแปลงห้องค้าที่สำนักงานใหญ่ให้เป็นหน่วยรับบริจาคเลือด พร้อมนำทีมพนักงานใจอาสามาร่วมกันบริจาคเลือดกันแน่น  จนต้องคอยจัดคิวตลอดทั้งวัน สรุปได้เลือดรวม 25,350 ซีซี ช่วยผู้ป่วยได้ 177 คน ... เรื่องแบ่งปันให้สังคม ค่ายนี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ เพราะโหมกระหน่ำทำดีกันทั้งปี !!

160680275322_1

ผู้บริหารสาวแห่ง บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป "สุฐิตา โชติจุฬางกูร"

สุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้บริหารสาวใจดี บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดพื้นที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) และ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์(ประตูน้ำ)  เพื่อสนับสนุนทุกกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ให้มีโอกาสมาจำหน่าย สินค้าและผลผลิต  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสายอาชีพท่องเที่ยว เกษตรกร ฟู้ดทรัค หรืออื่นๆ ที่รวมตัวกันเพื่อหารายได้ ภายใต้ไอเดียตลาดนัดสร้างสรรค์ ล่าสุดร่วมกับสมาคมมัคคุเทศก์แห่งประเทศไทยจัดงาน ตลาดนัดคนละครึ่ง  #ไกด์ไทยชวนมาชิมมาช้อปใช้หารสอง  ชวนอุดหนุน กันได้ตั้งแต่วันที่ 6-17 ธันวาคม นี้ ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก งานดีๆแบบนี้ บอสสาวคนเก่งแห่งแพลทินัม เปิดพื้นที่ให้เต็มที่ พร้อมติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่ Facebook: TheMarketBangkook และFacebook: ThePlatinumFashionMall