ศปปส.ลั่นเดินสายโต้กลับม็อบราษฎร ปัดชงรัฐประหาร

ศปปส.ลั่นเดินสายโต้กลับม็อบราษฎร ปัดชงรัฐประหาร

ศปปส.ลั่นเดินสายโต้กลับม็อบราษฎร สกัดเยาวชนถูกฝังเมล็ดพันธุ์แห่งความเกลียดชัง ปัดชงรัฐประหาร

ที่ลานพ่อขุนรามคำแหง ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ภาคีเครือข่ายเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ นำโดย นายสมเดช คงวิจิตร์, นายทินกร ปลอดภัย  ศิษย์เก่ารามคำแหง, นายทศพล มนูญรัตน์ ตัวแทนกลุ่มอาชีวะช่วยชาติ, ร่วมกันอ่านแถลงการณ์จุดยืนของกลุ่มภาคีฯ โดยระบุทำนองว่าจะต่อต้านกลุ่มคณะราษฎร ๖๓

พร้อมยืนยันว่า หลังจากนี้ทางกลุ่มได้จัดเวทีดำเนินกิจกรรมโต้กลับอย่างเข้มข้น รวมถึงจะได้รณรงค์ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ ที่ถูกต้อง แก่เยาวชน ไม่ให้ถูกฝังเมล็ดพันธุ์แห่งความเกลียดชังต่อไป

160492080095

ส่วนเหตุการณ์ทำร้ายนักศึกษา ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา น่าจะมีความชัดเจนแล้วว่า เกิดจากการที่ลำโพงตกใส่หรือทุ่มใส่ โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มอาชีวะฯ ที่ถูกออกหมายเรียกจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก พร้อมกับนำพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอไปมอบให้ด้วยพร้อมเรียกร้องไปถึงพี่น้องรามคำแหง ลูกพ่อขุน ออกมาอยู่เคียงข้างกัน และไม่สร้างวาทกรรมขึ้น นอกจากนี้ขอเชิญชวนนักศึกษาที่ยังคงเป็นพลังเงียบ ออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบัน

ขณะที่นายจักรพงค์ กลิ่นแก้ว ตัวแทนของ ศปปส. กล่าวยืนยันถึงข้อเรียกร้องให้มีการชัตดาวน์ เพื่อให้เกิดการรัฐประหารว่า ไม่เป็นความจริง แต่อย่างใด

160492082763