'วันเพ็ญ' เดินหน้าหาเสียง ตักบาตรรับลมหนาวอำนาจเจริญ

'วันเพ็ญ' เดินหน้าหาเสียง ตักบาตรรับลมหนาวอำนาจเจริญ

ไม่หวั่นถูกกรีดป้าย “วันเพ็ญ” เดินหน้าหาเสียง ตักบาตรรับลมหนาว อ้อนคะแนนพี่น้องชาวอำนาจเจริญ

(7 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.วันเพ็ญ ตั้งสกุล ผู้สมัครหมายเลข 3 สังกัดกลุ่ม “ภูมิใจไทอำนาจ” พร้อมด้วย นายนิยม อรไชยพาณิชกุล ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 2 อ.ลืออำนาจ หมายเลข 3 ร่วมทำบุญตักบาตรถนนสายวัฒนธรรมตำบลเปือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ พร้อมพบปะพูดคุยขอคะแนนและโอกาสมาดูแลรับใช้จากพ่อแม่พี่น้องชาวอำนาจเจริญ โดยชูสโลแกน “เดินหน้าทำงาน สร้างบ้านแปงเมือง พัฒนาอย่างยั่งยืน”

น.ส.วันเพ็ญ เปิดเผยว่ากระแสตอบรับเบอร์ 3 ดีมาก แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดโดยพบการทำลายป้ายหาเสียงของตน แต่มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ เพราะมีความตั้งใจและลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านมาอย่างต่อเนื่อง

160475453733

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ พบการกรีดทำลายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.ซึ่งปรากฏว่าเป็นของ น.ส.วันเพ็ญ เบอร์ 3 จำนวน 5 ป้าย เมื่อวันที่ 5 พ.ย.63 ในเขตท้องที่ ต.นาผือ, ต.คึมใหญ่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ และท้องที่ ต.พนา อ.พนา จ.อำนาจเจริญ

โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกประมาณ 23.00 น.ได้ยินเสียงรถกระบะมาจอด พร้อมกับได้ยินเสียงคนจำนวนหนึ่งบริเวณที่ติดป้าย พอตื่นเช้ามาก็พบว่าป้ายในจุดดังกล่าวถูกกรีดทำลายแล้ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  น.ส.วันเพ็ญ ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

160475458097