'ถามตรงๆกับจอมขวัญ' เผยชื่อดีเบตคู่ต่อไปแล้ว

'ถามตรงๆกับจอมขวัญ' เผยชื่อดีเบตคู่ต่อไปแล้ว

มาแล้ว!! ชื่อดีเบตคู่ต่อไป ในรายการ "ถามตรงๆกับจอมขวัญ"

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงทางการเมืองกันเลยทีเดียว หลังรายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ได้เชิญ อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ดาวดิน มาร่วมดีเบตหาทางออกวิกฤติการเมืองไทย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ช่วงเวลาในการสัมภาษณ์ทางฝั่งของ อุ๊ ก็มีการถกเถียงเสียงดังอย่างดุเดือดในรายการ  พิธีกรอย่างจอมขวัญเองก็ต้องควบคุมสถานการณ์ และพยายามให้ทั้งคู่ ได้แสดงความคิดเห็นทางด้านการเมือง 

ซึ่งหลังจากจบรายการแน่นอนว่าเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันว่อนโซเชียล ถึงเรื่องการตอบคำถามของทั้งคู่ในการดีเบต รวมไปถึงการควบคุมสติอารมณ์ในรายการของทั้งคู่ด้วย ซึ่งหลังจากจบรายการเมื่อคืนนี้ ทางรายการถามตรงๆกับจอมขวัญได้เผย คลิป ขณะที่ อุ๊ หฤทัย จับมือ กับ ไผ่ ดาวดิน โดยอุ๊ ยังได้ฝากคำพูดขณะที่จับมือกับไผ่ดาวดินว่า  "อย่าตกเป็นทาสอเมริกา และจุดแข็งของประเทศไทยคือสถาบันพระมหากษัตริย์"

\'ถามตรงๆกับจอมขวัญ\' เผยชื่อดีเบตคู่ต่อไปแล้ว


ล่าสุด จอมขวัญ พิธีกรรายการ ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ ถึงคู่ดีเบตคนใหม่ ที่ทางรายการจะเชิญมาร่วมดีเบตในวันนี้ วันนี้ถามตรงๆกับจอมขวัญเชิญ นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ และ คุณ สมยศ พฤกษาเกษมสุข  มาร่วมดีเบตในรายการ  ถือว่าเป็นคู่ดีเบตคู่ที่ 3 แล้ว ที่มีการนำมาถกเถียงกันในเรื่องประเด็นทางการเมือง 

\'ถามตรงๆกับจอมขวัญ\' เผยชื่อดีเบตคู่ต่อไปแล้ว