'หมอทศพร' ปัดกลุ่มทุนหนุนหลัง '3แกนนำม็อบ' รักษาตัวรพ.พระราม9

'หมอทศพร' ปัดกลุ่มทุนหนุนหลัง '3แกนนำม็อบ' รักษาตัวรพ.พระราม9

"หมอทศพร" ปัดกลุ่มทุนหนุนหลัง ส่งตัว "3แกนนำม็อบราษฎร" รักษาตัวรพ.พระราม9 แจงมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ-ไม่ได้พูดคุย "พจมาน" ยันทั้ง3ออกค่าใช้จ่ายเอง

ความคืบหน้าอาการของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน นายภานุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ และ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระรามเก้านพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าทั้ง 3 คน ขีดอันตราย ในส่วนของน.ส.ปนัสยานั้น ยังมีบาดแผลที่ฝ่าเท้า ส่วนเพนกวิน นายพริาฐ์ยังคงให้น้ำเกลืออยู่ 

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตุว่า เหตุใด3แกนนำจึงรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระรามเก้าและใครเป็นผู้ออกค่ายใช้จ่ายนั้น  เนื่องจากวันดังกล่าวทั้ง3คนโดยเฉพาะนายภาณุพงศ์มีอาการค่อนข้างหนัก มีปัญหาเรื่องขาดน้ำและไต เหตุที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลพระราม 9 เพราะมีรุ่นพี่เป็นหมออยู่ที่นี่และเป็นหมอด้านไตอันดับหนึ่งของประเทศ

ส่วนที่มีการระบุถึงคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นนั้น ตนไม่ได้เจอคุณหญิงพจมาน และไม่ได้พูดคุยมาเกือบ 20 ปีแล้ว เหตุผลหลักที่ให้ทั้ง 3 คน ไปรักษาที่โรงพยาบาลนี้หนึ่งคือเป็นโรงพยาบาลที่ดีที่สุดและสองเป็นโรงพยาบาลที่มีราคายุติธรรม

"ร.พ.พระราม 9 มีคุณภาพอันดับต้นของประเทศ และราคาเข้าถึงได้ นี่เป็นเหตุผลที่ผมพา รุ้ง เพนกวิน ไมค์ ไป ไม่มีเหตุผลอื่น เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา รุ้งมีประกัน ไมค์ กวิน พ่อแม่มีปัญญาจ่าย ไม่ได้ไปเอาเงินของคุณสิระ(เจนจาคะ) และถ้าเงินไม่พอเพื่อนๆเขาพร้อมช่วย" นพ.ทศพรกล่าว