'บิ๊กตู่'รับทราบเหตุผู้ไม่หวังดีปา'ระเบิดปิงปอง'ใส่ม็อบ 'บิ๊กป้อม'วอนไม่อยากให้เกิด

'บิ๊กตู่'รับทราบเหตุผู้ไม่หวังดีปา'ระเบิดปิงปอง'ใส่ม็อบ 'บิ๊กป้อม'วอนไม่อยากให้เกิด

"บิ๊กตู่" นั่งหัวโต๊ะ ประชุม "ครม.สัญจร" ภูเก็ต เผย รับทราบเหตุผู้ไม่หวังดี โยนระเบิดปิงปองใส่ "ม็อบราษฎร" แล้ว "บิ๊กป้อม" วอน ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

ที่โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พล..ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งที่ 3/2563 โดยก่อนการประชุม ผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุมีผู้ไม่หวังดีโยนระเบิดปิงปองใส่ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่เอ็มอาร์ที สถานีท่าพระเขตบางกอกใหญ่ กทม. นั้น นายกฯ เพียงแต่พยักหน้ารับทราบ

ขณะที่พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงาน กำลังตรวจสอบอยู่ ตนก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขอฝากไปถึงคนที่ทำด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมครม. นายกฯ เป็นประธานสักขีพยานในโอกาสรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรือที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด

ก่อนที่ในเวลา 09.00 . นายกฯ เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล) จากนั้น จึงเป็นประธานการประชุมครม.สัญจร