'ประชาชนปลดแอก' โอน 1 ล้านให้คณะราษฎรสู้ศึก 14 ต.ค.

'ประชาชนปลดแอก' โอน 1 ล้านให้คณะราษฎรสู้ศึก 14 ต.ค.

'ประชาชนปลดแอก' โอนเงินบริจาค 1 ล้านให้คณะราษฎรสู้ศึก 14 ต.ค. ขอเป็นผู้สนับสนุนแม้ไม่มีบทบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะประชาชนปลดแอก ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า คณะประชาชนปลดแอก ขอเป็นผู้สนับสนุนและส่งกำลังใจให้คณะราษฎรในการจัดกิจกรรมม็อบวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป แม้คณะประชาชนปลดแอกจะไม่ได้ร่วมเป็นแกนนำในการจัดงาน หากแต่ก็ยังเชื่อมั่นและสนับสนุนเสรีภาพในการคิดและแสดงออกทางการเมืองของทุกกลุ่มที่ร่วมกันเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตย


คณะประชาชนปลดแอกจึงขอส่งต่อเงินบริจาคของประชาชนให้คณะราษฎร เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท เพื่อดำเนินกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองในครั้งนี้ โดยเงินดังกล่าวเป็นเงินที่คณะประชาชนปลดแอกได้รับจากการประกาศระดมทุน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน เมื่อครั้งจัดงานม็อบวันที่ 16 สิงหา ที่ผ่านมา ไม่มีสิ่งใดจะงดงามไปกว่า การมีสำนึกในสิทธิและเสรีภาพของประชาชนและการพยายามผลักดันให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมประชาธิปไตยอย่างแท้จริงเพื่อให้การจัดกิจกรรมเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ผู้จัดงาน ในฐานะที่ท่านทั้งหลายรับเงินเดือนจากภาษีประชาชน

ขอเชิญชวนให้ประชาชนทุกท่านออกมาร่วมกันแสดงพลังที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง ในฐานะผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยของประเทศนี้ ขอให้คณะราษฎรดำเนินงานสำเร็จตามความมุ่งหวังในทุกประการ

160249029196