สคช. ดึง 'โค้ชน้อยหน่า' เทรนการทำตลาดออนไลน์ยังไงให้ปัง!

สคช. ดึง 'โค้ชน้อยหน่า' เทรนการทำตลาดออนไลน์ยังไงให้ปัง!

สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ดึง “โค้ชน้อยหน่า” พัขรินทร์ แสนศิริพันธ์ Coaching ผู้ประสบความสำเร็จด้านตลาดออนไลน์ เปิดเทรนคนในอาชีพ “ทำตลาดออนไลน์ยังไงให้ปัง”

นางสาววรชนาธิป จันทนู รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ร่วมกับศูนย์ปรึกษาทางการเงิน บรรษัทสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดอบรมในโครงการพลิกฟื้นวิกฤต COVID-19 พามืออาชีพสู่ตลาดออนไลน์ ด้วยระบบคุณวุฒิวิชาชีพ" ด้วยหลักสูตร "Online Expert Coaching : From Local to Global" ซึ่งเป็นการอบรมผ่าน ZOOM Meeting ดึงโค้ชน้อยหน่า คุณพัขรินทร์ แสนศิริพันธ์ ผู้ก่อตั้ง Siripatcha Co.,Ltd. คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จด้านตลาดออนไลน์ สร้างยอดขายพุ่งแรงด้วยเทคนิค ประสบการณ์ ระดับเทพ มาเผยทุกเคล็ดลับ และเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ให้สร้างยอดขายได้

159870201267

นางสาววรชนาธิป บอกว่าการเทรนด์ทำตลาดออนไลน์ไม่เพียงจะช่วยให้คนในอาชีพสามารถขายได้ ขายเป็น แต่ต้องขายอย่างมืออาชีพ เพราะหลังวิกฤตโรคระบาด คนจำนวนไม่น้อยหันมาใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างรายได้ ทำให้เกิดการแข่งขันบนโลกออนไลน์ค่อนข้างสูง ฉะนั้นเหล่ามืออาชีพกับ สคช. ทั้งหลายที่ไม่เพียงสามารถทำงานได้ ประกอบอาชีพได้อย่างมืออาชีพ มีหน่วยงานรัฐการันตีแล้ว ยังต้องสามารถทำการตลาดออนไลน์ได้ด้วย ที่สำคัญคนที่มีงานประจำอยู่แล้วก็อาจใช้แนวทางการอบรมที่ได้ไปประกอบเป็นอาชีพที่ 2 ซึ่งอาจจะเป็นอาชีพทางรอดให้ทุกคนก็ได้

159870202426

ขณะที่นายคมสัน วัฒนวนาพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาลูกค้าและผู้ประกอบการ บรรษัทสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เพิ่มเติมกับผู้ที่เข้ารับการอบรมว่า การบริหารจัดการทางการเงิน เป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าสามารถทำตลาดได้ก็ต้องรู้จักบริหารจัดการให้เป็นด้วย ก็จะช่วยสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน

159870204084

สำหรับการอบรมครั้งนี้มีหลากหลายอาชีพ ทั้ง ช่างเสริมสวย ผู้ประกอบธุรกิจด้านอาหาร ผู้ประกอบการแว่นตา ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ต้องการเติมเต็มทักษะสมรรถนะการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งรูปแบบการอบรมจะเน้นการเรียนรู้ ลองทำจริง ที่โค้ชน้อยหน่าการันตีว่าสามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงและขายได้ ยอดขายดีอย่างแน่นอน

159870205448