หลักฐานแน่น! จ่อหมายจับ 'ช่างภาพฉาว' ลวง 2 นางแบบลวนลาม

หลักฐานแน่น! จ่อหมายจับ 'ช่างภาพฉาว' ลวง 2 นางแบบลวนลาม

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ "ช่างภาพฉาว" ก่อเหตุลวนลามสองนางแบบสาวแนวเซ็กซี่ ขณะกำลังถ่ายงาน เผยมีหลักฐานมัดแน่นคดีอนาจาร

กรณีวานนี้ 2 นางแบบสาว เข้าแจ้งเอาผิดช่างภาพแนวเซ็กซี่ชื่อดัง ที่ พยายามลวนลามทำอนาจารระหว่างการถ่ายงาน โดยตำรวจนครบาลท่าข้ามได้สอบปากคำและรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ พันตำรวจเอก วรลภย์ สุวรรณเกษการ ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เผยว่า หลังรับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้เสียหายทั้ง 2 รายแล้ว พบว่าหลักฐานที่จะเอาผิดผู้ถูกกล่าวหาค่อนข้างชัดเจนและแน่นหนาพอสมควรในเรื่องคดีกระทำอนาจาร ประกอบกับคดีกระทำอนาจาร มีอัตราโทษสูง มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ดังนั้นเมื่อมีพยานหลักฐานแน่นหนา ทางพนักงานสอบสวนอาจไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ แต่สามารถดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลได้เลย หลังจากนี้ขอทำการเช็คข้อมูลประวัติรายชื่อและภูมิลำเนาของผู้ถูกกล่าวหาให้ชัดเจนเสียก่อนจะนำเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อสั่งการต่อไป

พันตำรวจเอก วรลภย์ สุวรรณเกษการ กล่าวอีกว่า ในส่วนของคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นั้น กำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะในส่วนของรูปภาพที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า อาจมีการนำไฟล์ภาพไปใช้ประโยชน์หารายได้ในเว็บไซต์ต่างๆ โดยไม่มีการขออนุญาต ตอนนี้ยังไม่พบว่ามีภาพผู้เสียหายทั้ง 2 คน ถูกนำไปโพสต์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ หากตรวจพบว่ามีจริงก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ อย่างไรก็ตามตั้งแต่ผู้เสียหาย 2 ราย เดินทางมาแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีผู้ใดเดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม จึงอยากประชาสัมพันธ์ ไปถึงผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่เคยตกเป็นเหยื่อ ไม่ว่าจะในสถานที่ใดขอให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนท้องที่นั้นๆ เพื่อดำเนินการกับผู้ถูกกล่าวหารายนี้ไม่ให้เกิดเรื่องเสียหายในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีกต่อไป