NINE พุ่งชนซิลลิ่ง หลังแจงบิ๊กล็อตไม่กระทบธุรกิจ

NINE พุ่งชนซิลลิ่ง หลังแจงบิ๊กล็อตไม่กระทบธุรกิจ

ราคาหุ้น "เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์" เช้านี้พุ่งแรง 14.44% มาอยู่ที่ระดับ 2.06 บาท มูลค่าการซื้อขาย 0.15 ล้านบาท หลังยันบิ๊กล็อต 59.96 ล้านหุ้นไม่กระทบธุรกิจ - นโยบายบริหารงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเปิดตลาดหุ้นไทยเช้านี้พบความเคลื่อนไหวราคาหุ้นบริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NINE พุ่งแรงจนชนซิลลิ่ง โดยมาอยู่ที่ระดับ 2.06 บาท เพิ่มขึ้น 0.26 บาท หรือ 14.44%มูลค่าการซื้อขาย 0.15 ล้านบาท

นายพนา จันทรวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NINE เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์ว่า ขอชี้แจงตามที่ได้มีการซื้อขายหุ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) ประจำวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 จำนวน 59.96 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 16.40% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ

ขณะนี้ บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้ถือหุ้นที่ได้เข้าทำรายการดังกล่าว หากบริษัทฯ มีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบดำเนินการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ทันที อย่างไรก็ตาม บริษัทฯขอเรียนให้ทราบว่า การซื้อขายหุ้นดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจและนโยบายการบริหารงานของบริษัทฯที่มีนัยสำคัญ