'พันธ์ยศ' พรรคภราดรภาพ โร่พบ ปอท. คดีกักตุนหน้ากากอนามัย

'พันธ์ยศ' พรรคภราดรภาพ โร่พบ ปอท. คดีกักตุนหน้ากากอนามัย

"พันธ์ยศ" ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อให้ข้อมูลคดีกักตุนหน้ากาก หลังมีภาพถ่ายโผล่คู่กับ "ศรสุวีร์" พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 63 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อให้ข้อมูลกรณีที่ปรากฏภาพถ่ายร่วมเฟรมอยู่ในเฟซบุ๊กของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรรัศวัชรี หรือเสี่ยบอย โดยก่อนหน้านี้ นายพันธ์ยศ ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเจ้าของสถานที่ ย่านหนองแขม ที่นายศรสุวีร์ ไลฟ์สดเรื่องหน้ากากอนามัยกว่า 10,000 ชิ้น จริง แต่ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการไลฟ์สดดังกล่าว


นายพันธ์ยศ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนฯ ตามที่ได้มีการนัดหมาย ในการให้ข้อมูล โดยส่วนตัวพร้อมให้ข้อมูลเเละพร้อมชี้เเจงยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองในทุกประเด็นที่ตำรวจสงสัย ส่วนตัวยังไม่ได้เตรียมเอกสารใดๆ มาประกอบ และขอยังไม่ให้รายละเอียดใดๆ เนื่องจากขอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน