ด่วน! ศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับ 6 คน ขบวนการปาร์ตี้บางบัวทอง

ด่วน! ศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับ 6 คน ขบวนการปาร์ตี้บางบัวทอง

ด่วน! ศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับขบวนการปาร์ตี้บางบัวทอง คดี "น้องเดียร์พริตตี้" ที่ถูกละเมิดต่อจากลัลลาเบล เรียบร้อยแล้ว 6 ราย ในความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

จากคดี พริ้ตตี้สาว ลันลาเบล ล่าสุดนิติกรเทศบาลติดหมายห้ามใช้ห้องจัดปาร์ตี้แล้ว ยันเจ้าของบ้านต้องชี้แจ้งภายใน 30 วัน หากพ้น 30 วันเทศบาลจะอาศัยอำนาจเข้าทำการรื้อถอน

ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ก.ย.62 นายธนกิจ แก้วมณี นิติกรชำนาญการเทศบาลเมืองบางคูรัดพร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลได้เดินทางเดินมายังบ้านเลขที่ 100291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมหนังสือคำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่น ห้ามใช้พื้นที่ที่ต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางเทศบาล

ในส่วนเฉพาะของห้องจัดงานที่เกิดเหตุ นายธนกิจ นิติกรชำนาญการกล่าวว่า ห้องที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ของบ้านหลังนี้ต่อเติมออกมาโดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางเทศบาลให้ถูกต้อง จึงมีความผิดตาม พรบ.ควบคุมอาคารก่อสร้าง ทางเทศบาลเมืองคูรัดจึงมีคำสั่งห้ามใช้ห้องที่ต่อเติมผิดกฏหมายนี้เป็นเวลา 30 วันนับจากวันนี้เป็นต้นไป โดยทางเทศบาลจะรอเจ้าของบ้านที่แท้จริงมาชี้แจ้งต่อไป หากพ้น 30 วันนี้ไปแล้ว ทางเทศบาลจะอาศัยอำนาจเข้าทำการรื้อถอนต่อไป

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยความคืบหน้าของคดี โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ข่าวด่วน ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับขบวนการบ้านบางบัวทอง 6 ราย ขณะนี้กำลังชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กำลังนำตัวมาที่ สภ.บางบัวทอง"

640_kb9hgekgjhi57ijbjaac6

หลังโพสต์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเพิ่มเติมทราบว่า ในช่วงบ่ายตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง นำโดยพ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เดินทางไปที่บ้านจัดงานปาร์ตี้จากนั้นได้มีการนั่งพูดคุยกันสักพัก ก่อนที่จะเชิญตัวนาย นที สถิตพงษ์สถาพร และนายชัยพล พรรณา น.ส. พิกุลทอง บุญตา และนายปิงปอง ไปสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งทั้งหมดได้ขับรถส่วนตัวไปที่โรงพักด้วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ 6 คน ได้แก่  นายชัยพล พรรณนา อายุ 29 ปี หรือคิว ,น.ส.พิกุลทอง บุญภา อายุ 24 ปี หรือเฟิร์ส ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี หรือตี๋ ,นายกฤษฎา โลหิตดี อายุ 27 ปี หรือโนบิตะ ,น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล อายุ 26 ปี หรือปีใหม่
,นาย โกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี หรือปิงปอง

 

Capture_6