'สมศักดิ์-สุริยะ' เข้าพรรคถกภายใน เพื่อนส.ส.ให้กำลังใจ

'สมศักดิ์-สุริยะ' เข้าพรรคถกภายใน เพื่อนส.ส.ให้กำลังใจ

แกนนำสามมิตร "สมศักดิ์-สุริยะ" เข้าสนง.พรรคพปชร. เพื่อนส.ส.ให้กำลังใจ เผยมีหลายเรื่องต้องหารือ ปัดคุยปม "เสี่ยแฮงค์" หลุดโผ รมช.คลัง ยันปัญหาที่เกิดขึ้นจะคลี่คลายได้

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แกนนำกลุ่มสามมิตร นำโดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมส.ส.ในกลุ่ม รวมทั้งกลุ่มกำแพงเพชร อาทิ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ ส.ส.กำแพงเพชร ฯ เดินทางเข้าประชุมที่พรรค เพื่อให้กำลังใจกลุ่มสามมิตร และผู้ใหญ่ในพรรคหลังมีกระแสข่าวเกิดปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคเกี่ยวกับการจัดสรรเก้าอี้รัฐมนตรี ซึ่งมีรายงานข่าวว่าโควต้าของกลุ่มสามมิตรออก เพื่อเปิดทางให้กับพรรคชาติพัฒนาเข้าร่วมคณะรัฐมนตรี

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้มาประชุม ซึ่งมีหลายเรื่องที่จะต้องพูดคุยหารือกันไม่ได้เป็นการส่งสัญญาณอะไร ขอพูดคุยกันก่อนว่าจะมีเรื่องอะไรหารือกันบ้าง ส่วนจะพูดถึงนี้เรื่องการหลุดจากรัฐมนตรีของนายอนุชา 1 จากตำแหน่งรมช.คลัง หรือไม่นั้น ไม่ทราบ แต่ก็มีหลายประเด็นที่ต้องคุยกัน แต่ส่วนตัวยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะคลี่คลายไปได้