'ลดาวัลลิ์' หวดก้น 'ประยุทธ์' ยอมรับความล้มเหลว10เรื่อง

'ลดาวัลลิ์' หวดก้น 'ประยุทธ์' ยอมรับความล้มเหลว10เรื่อง

"ลดาวัลลิ์" หวดก้น "ประยุทธ์" ยอมรับความล้มเหลว10เรื่องตามโพล ให้รีบปรับปรุงตัวเอง อย่าตำหนิโพล

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า จากผลโพลสวนดุสิตและซูเปอร์โพลล่าสุด ที่ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25-29 มิถุนายน 2562 นี้ แสดงให้เห็นว่าประชาชนมีความไม่พอใจต่อการเมือง ทั้งข้องใจและเบื่อหน่ายระดับถึงขีดสุดที่เรียกว่า“โคตรเบื่อ”อันเนื่องมาจากปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งยื้อแย่งเก้าอี้รัฐมนตรีกันไม่เลิกรา เป็นปัญกาการเมืองอันดับ1 จากปัญหาที่ค้างคาใจประชาชนทั้งหมด 10 เรื่องได้แก่

1.การจัดตั้ง ครม.ที่ใช้เวลานานและแย่งเก้าอี้กัน 2.การทุจริตคอร์รัปชั่นไม่ลดลง 3.ผลการเลือกตั้งคลุมเครือ กกต.ไม่ชี้แจงความชัดเจน 4.การบริหารประเทศหยุดชะงักขาดความต่อเนื่อง 5.หลักเกณฑ์การคัดเลือกและที่มาของส.ว.ไม่โปร่งใส 6.การบังคับใช้กฎหมายสองมาตรฐาน ใช้รัฐธรรมนูญเพื่อการสืบทอดอำนาจ 7.การตรวจสอบคุณสมบัติส.ส.ควรไปในทิศทางเดียวกัน 8.ชีวิตความเป็นอยู่ลำบากค่าครองชีพสูง 9.ใช้งบประมาณจำนวนมาก ไม่สามารถตรวจสอบได้ 10.นักการเมืองขาดคุณธรรมจริยธรรม

“นี่คือผลพวงความพยายามของพล.อ.ประยุทธ์ที่ทำทุกทางเพื่อสืบทอดอำนาจต่อ ทั้งๆที่คสช.อยู่5ปีกว่าแล้วและพบว่าบริหารประเทศล้มเหลว เกิดความอยุติธรรมมากมาย ผลโพลนี้ควรที่พล.อ.ประยุทธ์จะได้ฉุกคิดแล้วหาทางปรับตัวแก้ไข อย่าปล่อยให้คนรอบข้างออกมาตำหนิโพล"นางลดาวัลลิ์กล่าว