พปชร.แย้มโค้งสุดท้ายมีไม้เด็ด 1-2 วันรู้แผนปราศรัย 'ประยุทธ์'

พปชร.แย้มโค้งสุดท้ายมีไม้เด็ด 1-2 วันรู้แผนปราศรัย 'ประยุทธ์'

เลขาฯพปชร. โวถ้า "วัชระ" ลุยหาเสียงเข้มข้นต่อเนื่อง ได้รับความไว้วางใจจากคน "บางบอน" แน่ แย้มโค้งสุดท้ายมีไม้เด็ด 1-2 วันรู้แผนปราศรัย "ประยุทธ์"

ที่ตลาดเช้าวัดหนองแขม นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ช่วยนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 26 บางบอน หนองแขม หาเสียงพบปะประชาชน  

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคพปชร.อาสามาทำให้กรุงเทพฯต้องดีกว่าเดิม การลงพื้นที่หนองแขมวันนี้เพื่อเป็นการรับฟังปัญหา และมาดูว่าในพื้นที่นี้จะเชื่อมโยงกับการทำงานของพรรคอย่างไร โดยจากที่ตนลงพื้นที่ต่างๆในกทม.พบว่าปัญหาใหญ่คือการขาดการเชื่อมโยง ระหว่างผู้นำชุมชนในพื้นที่กับผู้แทนในอดีต ตรงนี้พปชร.จะใช้เป็นนโยบายหลัก ในการเชื่อมโยงแกนนำของชุมชน และปัญหาของพื้นที่ เข้าสู่การบริหารจัดการ และพรรคจะขับเคลื่อน แก้ปัญหาถ้าหากมีโอกาสได้เป็นรัฐบาล

 "ในส่วนของพื้นที่นี้ ปัญหาใหญ่คือเรื่องน้ำเสีย ที่นี่มีคลอง แต่น้ำนั้นเสีย นอกจากนี้ที่นี่ยังขาดการพัฒนาการยกระดับมาเป็น 10 ปี น้ำท่วม น้ำขัง หรือกระทั่งเรื่องของยาเสพติดที่ระบาดอยู่ในชุมชนสิ่งเหล่านี้เราต้องเชื่อมโยงกันแก้ปัญหา"นายสนธิรัตน์ กล่าว

ต่อข้อถามที่ว่า ประเมินตัวผู้สมัครอย่างไรบ้าง เพราะไม่เคยมีฐานเสียงมาก่อน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า นายวัชระทำงานหนัก และยากพอสมควร แต่ด้วยความตั้งใจเขาเดินเข้าหาประชาชน ขณะนี้เสียงตอบรับในตัวนายวัชระสูงมาก เพราะเขาอยากเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเดิม ๆ ไปสู่สิ่งใหม่ ๆ นายวัชระจึงกลายเป็นความหวังใหม่ในพื้นที่ และตนมั่นใจว่าเวลาที่เหลือจนถึงวันเลือกตั้ง หากนายวัชระยังเดินเข้าหาประชาชนอย่างนี้ มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตนี้แน่นอน 

"3 สัปดาห์สุดท้ายขอให้จับตาดูพรรคพลังประชารัฐให้ดี เพราะเราจะมีไม้เด็ดหลายเรื่อง ส่วนการเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมหาเสียงนั้นตอนนี้ทางพรรคกำลังหารือกันเรื่องนี้อยู่ ยืนยันว่าพรรคมีแผนและยุทธศาสตร์ในการหาเสียง และปราศรัยใหญ่ และหากจะเชิญพล.อ.ประยุทธ์ มาช่วย ก็ต้องปรับให้เข้ากับแผนของพรรคและสอดรับกับตารางงานของพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งเป็นสิ่งไม่ง่ายที่จะเชื่อมโยงกัน แต่พรรคกำลังทำเรื่องนี้กันอยู่ คาดว่า1-2 วันนี้จะได้คำตอบ"