'กัญจนา' ย้ำหยุดสาดสีการเมือง มุ่งแก้ปัญหาปชช.

'กัญจนา' ย้ำหยุดสาดสีการเมือง มุ่งแก้ปัญหาปชช.

แกนนำ ชทพ. ลงพื้นที่พิษณุโลก - กำแพงเพชร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. "กัญจนา" ขอโอกาส "วราวุธ" ชู หยุดสาดสีการเมือง แก้ปัญหา ปชช.

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.พิษณุโลก และ จ.กำแพงเพชร และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.​ ในพื้นที่ภาคเหนือ

 โดยบรรยากาศในพื้นที่ระหว่างที่แกนนำพรรคลงพื้นที่หาเสียง อาทิ ตลาดนัดวัดป่าหนองตม จ.พิษณุโลก เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่ง น.ส.กัญจนา กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคชาติไทยพัฒนาขอโอกาสจากประชาชนเลือกผู้แทนของพรรคเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน

               ขณะที่ นายวราวุธ กล่าวว่า สำหรับแนวทางและการแก้ปัญหาให้กับประชาชน ตามนโยบายของพรรคที่กำหนดไว้ อาทิ แก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ด้วยนโยบายลดต้นทุนการผลิต รวมถึงเพิ่มช่องทางการขาย ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือ ช่องทางออนไลน์ ขณะที่การส่งเสริมการผลิตด้านการเกษตรจะขยายเขตไฟฟ้า เขตชลประทานให้ทั่วถึง รวมถึงส่งเสริมภูมิปัญญาจากปราชญ์ชาวบ้านมาส่งเสริมการผลิตสินค้าการเกษตร

               "เบื่อสงครามสาดสีใส่กัน ดังนั้น ควรหันมาดูว่าทำอย่างไรให้เงินในกระเป๋าของประชาชนมีมากขึ้น อีกไม่เกิน 50 วัน ต้องเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้ง ต้องกาเพียงหนึ่งใบเท่านั้น ดังนั้น เมื่อผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ยื่นใบสมัคร และได้หมายเลขแล้ว ต้องรีบไปบอกพี่น้องในพื้นที่ให้รับทราบโดยเร็ว ผมขอฝากผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาไว้ให้รับใช้ ขอปักธงพรรคชาติไทยพัฒนาที่พิษณุโลกนี้" นายวราวุธ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก พรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย เขต 1 นางสาวพัชรี เอี่ยมอ่อน , เขต 2 นายวีระ สุวรรณภูมิ , เขต 3 นายนิติวัช ดอนตุ้มไพร , เขต 4 นายปิยณัฐ ดอนตุ้มไพร และ เขต 5 น.ส.กนกวรรณ ศรีภิรมย์​

 

ให้กำลังใจ กัญจนา ยกเป็น นายกฯ หญิงคนที่ 2

 

 

 

ให้กำลังใจ กัญจนา ยกเป็น นายกฯ หญิงคนที่ 2

 

 

 

ให้กำลังใจ กัญจนา ยกเป็น นายกฯ หญิงคนที่ 2

 

 

 

ให้กำลังใจ กัญจนา ยกเป็น นายกฯ หญิงคนที่ 2

 

 

 

ให้กำลังใจ กัญจนา ยกเป็น นายกฯ หญิงคนที่ 2

 

 

 

               ขณะที่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.กำแพงเพชร ประกอบด้วย เขต 1 นางพัทยา เลิศเกิดชัย , เขต 2 นายไอศูรย์ อินทรังษี , เขต 3 นางสาวศศิธร ตระกูลศักดิ์ และ เขต 4 นางประนอม มะลิวัลย์

               ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับบรรยากาศลงพื้นที่หาเสียง จ.กำแพงเพชร ช่วงหนึ่งที่แกนนำพรรคลงพื้นที่ ชาวบ้านที่รอต้อนรับและให้กำลังใจด้วยการชูป้าย ซึ่งเขียนข้อความว่า นายกฯ หญิงคนที่ 2 ด้วย​