พปชร.ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต

พปชร.ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต

"สนธิรัตน์" เปิดศูนย์ประสาน พปชร.เขต 5 ดินแดง "ไก่ อรพินทร์" อดีต สข.ตัวเต็งว่าที่ผู้สมัคร พปชร. ลั่น ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ยกดินแดง-ห้วยขวาง ศูนย์ความเจริญชั้นใน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ม.ค. 62 "นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์ประสานงานที่ดำเนินการโดยทีมงานไก่ อรพินทร์ เพชรทัต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 ดินแดง ห้วยขวาง ซึ่งเป็นอดีต สข. และเป็นบุตรสาวของนางอนงค์ อดีต สก.ด้วย

9130748482416

ขณะที่วันนี้ มีกรรมการบริหารพรรค หลายคนร่วมงาน อาทิ นายชาญวิทย์ วิภูศิริ , นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ , นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รอง หน.พรรค , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ และนายสกลธี ภัททริยกุล รองผู้ว่าฯ กทม. และเหล่าสมาชิกพรรคคนรุ่นใหม่ของพรรค ทีมกทม.30 เขต ร่วมงานคับคั่ง พร้อมประชาชาในพื้นที่นำดอกกุหลาบแดง มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมรับฟังการบรรยายของเลขาธิการ พปชร.

9130749134243

โดยก่อนเปิดศูนย์ "นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" รองหัวหน้าพรรค พปชร. ดูแล พื้นที่ กทม. ก็กล่าวว่า พื้นที่ กทม. ถือเป็นพื้นที่สำคัญ ซึ่ง พปชร ต้องปักธง และต้องปักธงพื้นนี้ด้วย ตนที่อดีตเคยเป็น ส.ส. กทม. ฝั่งธนฯ วันนี้ได้มาช่วยดูแลร่วมกับนายพุทธิพงษ์ เราก็มีความรู้ความเข้าใจกับคนในพื้นที่ โดยโลกขณะนี้ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นปัญหาต้องรีบแก้ไขอย่างรวดเร็วด้วย ซึ่งพี่น้องประชาชนต้องเลือกตัวแทนของท่านไปแก้ไขปัญหา กทม.ให้ได้ ดังนั้นขอให้ไว้วางใจ น.ส.อรพินทร์ และที่สำคัญเราจะเดินไปข้างหน้าไม่ได้ถ้ายังย้อนย่ำกับอดีต โดยวันนี้ พปชร. มีคนทุกสีทุกพรรคมาร่วมกันก็เพราะเราเชื่อว่าประเทศไทยจะเดินหน้าไปได้ เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เราจะร่วมกันทำิกทม.ให้ดี ทำประเทศของเราให้ดี เลือกตัวแทนให้ดี เราไม่ทิ้งท่าน ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราจะร่วมกันพัฒนากรุงเทพมหานครด้วยกัน

9130749750900

ขณะที่ "นายพุทธิพงษ์" หนึ่งในกรรมการบริหาร พปชร. และอดีต ส.ส.กทม. ก็กล่าวแสดงความมั่นใจว่า พื้นที่ กทม. อย่างน้อย ให้ได้ 15 ที่นั่งแน่นอน โดยไม่ได้พูดจากการเพ้อฝัน แต่เชื่อว่าวันนี้ประชาชนเอาเราไว้ในหัวใจแล้ว ที่ผ่านมาเราถูกปรามาศเพราะไม่มีใครมอง พปชร. ขณะที่ในเขตพื้นที่ดินแดง-ห้วยขวางนี้ เราได้ สก.อรนงค์ และบุตรสาวคือน.ส.อรพินทร์ มาร่วม โดยวันที่ชวนกันมา สก.อนงค์ ถามคำเดียวว่าเอาจริงหรือไม่ ซึ่งเรารู้ว่า สก.อนงค์ จริงจัง จริงใจ เป็น สก.ที่ไม่เคยทิ้งพื้นที่เลย ดังนั้นคนดินแดงอย่าทิ้ง 2 คนนี้เด็ดขาด

9130750084718

อย่างเขตห้วยขวาง ตนเคยเป็น ส.ส. มา คนในพื้นที่รักใครก็รักจริง ซึ่งห้วยขวาง-ดินแดง ก็มีเรื่องตลาดทำมาหากิน มีปัญหาที่ค้าขาย เมื่อมีความจำเป็นในการจัดระเบียบ แต่ก็ได้ยินแว่วมาจากสายลมว่า ต่อไปตลาดห้วยขวาง จะเป็นตลาดประชารัฐแห่งแรก พื้นที่ดินแดง-ห้วยขวางกำลังเป็งทองคำเพราะจะเจริญ อย่าไปฟังคนอื่นที่บิดเบือนข้อเท็จจริงและออกจากพื้นที่เพราะกลัวไม่ได้อยู่แฟลต แต่ท่านจะได้อยู่ใจกลางเพราะเป็นเมืองชั้นในความเจริญ ขอให้เกาะกลุ่มกันไว้ ดินแดงจะเคยเป็นพื้นที่พรรคไหนไม่ทราบ แต่อีก 3 เดือน จะเป็นคนของพี่น้อง ขอให้ไก่ อรพินทร์ คนนี้คนเดียว เลือกคราวนี้คุ้มค่าที่สุดเลืิอกลูกได้แม่ รักแม่ได้ลูก เราจะเดินหน้าไปด้วยกันโดยไม่มีความขัดแย้ง

9130751426991

เมื่อถึงเวลา "น.ส.อรพินทร์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 5 ดินแดง ได้กล่าวเชิญ "นายสนธิรัตน์" เลขาธิการพรรค ขึ้นกล่าวเปิดศูนย์ ซึ่ง "นายสนธิรัตน์" กล่าวกับผู้มาร่วมงานว่า รู้สึก อบอุ่นเหลือเกินด้วยคนรุ่นใหม่ ทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต วันนี้มาพบเพื่อประกาศต่อพี่น้องว่าเราอาสามาปักหมุดกลางใจพี่น้องชาวห้วยขวาง กทม. ในอดีตมีทางเลือกกับพรรคการเมืองครั้งแล้วครั้งเล่าที่อาสาตัวเข้ามาอแต่พรรคที่อาสาเข้ามานั้น ไม่มากก็ไม่น้อยยังไม่ทำให้เราสมหวัง บางพรรคที่มีอยู่ก็ทำให้เราผิดหวังเพราะไม่ปรับวิธีการทำงาน พปชร.เราใหม่ถอดด้ามแต่ก็เป็นศูนย์รวมคนคุณภาพ เก่งแต่ละด้าน โดยพวกเขาที่มากับ พปชร.เพราะไม่อยากให้บ้านเมืองกลับไปสู่ความขัดแย้งแบบเดิมๆ หลังการเลือกตั้งเป็นอย่างไรเราต้องเรียนรู้จากอดีต ที่จะบอกบงล้อของการเดินสู่อนาคต พปชร. คือขั้วใหม่ ความหมาย "พลัง" ก็คือที่รวมกันของผู้คนไม่ว่าจะเป็นประชาชน , เอกชนพ่อค้า , รัฐวิสาหกิจ ในอดีตเราไม่เคยรวมพลังคนไทยอย่างแท้จริง ซึ่ง พปชร.เราจะไม่ปล่อยให้นักการเมืองบริหารประเทศเพียงผู้เดียวแต่เราจะเอาประชาชนมาร่วมเป็นเจ้าของพรรคร่วมกัน และมาช่วยพวกเราให้ความคิด ให้ความเห็นว่าบ้านเมืองจะแก้ปัญหาอย่าไร เราจะรับฟังพี่น้องเราจะเลือกคนที่เขาเข้าใจพี่น้อง อยู่กับพี่น้อง พูดไปกับพี่น้อง

9130751813902

พปชร.จะไม่เอาอีกแล้วกับการตั้งเงื่อนไขไม่เอาคนนั้น ไม่เอาคนนี้ เราจะทำทุกอย่างให้ประเทศก้าวเดินต่อไปให้ได้ ซึ่งตนที่ี่ร่วมรัฐบบาลนี้ 4 ปีที่ผ่านมารัฐบาลนี้ทำงานเอาไว้เยอะกว่าคนเป็นรัฐบาล 10 ปีที่ผ่านมา แต่รัฐบาลนี้เน้นความสงบ และการวางโครงสร้าง เน้น 2 เรื่อง 4 ปีที่ผ่านมาพี่น้องจึงเดินออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็ไม่ต้องกลัว คนไทยเรียกร้องความสุข ความสงบ ไม่ต้องห่วงลูกหลานเดินไปแล้วจะมีภัยอันตราย จะไม่ปลอดภัย พปชร.จะทำให้ความสงบสู่พี่น้อง ประเทศไทย ส่วนเรื่องปัญหารถติดไม่มีใครแก้ได้ เพราะมีรถมากกว่าถนน เมื่ิอ 5-6 ปีก่อน มีรถเพิ่มขึ้นแสนคันไม่รู้ใครทำ รถติดจึงไม่รู้จะไปทางไหน แต่จากนี้อีก 4 ปี อย่างน้อย ปี 2566 รอดูดินแดง-ห้วยขวาง ขึ้นรถไฟ้าไปได้ทั่ว กทม.เลย 20 นาที ทั้ง BTS - MRT ที่จะเพิ่มเส้นสายสารพัดสี 10 สาย ระยะทาง 464 กิโลเมตรซึ่งเส้นทางรถไฟฟ้า กทม.ระยะทางยาวจะเป็นอันดับที่ 3 ของโลก รองจากจีน -เกาหลี มีเยอะกว่านครลอนดอน และนครนิวยอร์ก