รวบลูกชาย ‘วรกร จาติกวณิช’ ภรรยาอดีตรมว.คลัง พร้อมโคเคน

รวบลูกชาย ‘วรกร จาติกวณิช’ ภรรยาอดีตรมว.คลัง พร้อมโคเคน

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวบ "ติ๊งค์" ลูกชาย วรกร จาติกวณิช ภรรยาอดีต รมว.คลัง พร้อมของกลางโคเคน 0.920 กรัม

  เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 3 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.คมสาร ของพิมาย รอง สวป.สน.ทองหล่อ ได้จับกุมตัว นายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โดยนายพันธิตรเป็นพี่ชายของนายพงศกร มหาเปารยะ หรือ แต๊งค์ อดีตดาราหนุ่ม พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 2 หรือ โคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม

   โดยถูกจับกุมได้ที่จุดตรวจค้น อาคารโอเซียนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งได้นั่งแท็กซี่ผ่านมาและทำท่าทีมีพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกรถแท็กซี่ให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น

 

 ทั้งนี้ จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบถุงพลาสติกใสขนาดเล็กแบบกดปิดเลื่อนเปิด พร้อมด้วยหลอดบัตรพลาสติกสีดำซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านข้างซ้ายมือของนายพันธิตร สอบถามให้การยอมรับว่า หลอดพลาสติกดังกล่าวใช้สำหรับเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติด และถุงพลาสติกใสขนาดเล็กแบบกดปิดเลื่อนเปิดใช้สำหรับบรรจุยาเสพติด

             เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถามต่อว่า ยังมียาเสพติดอยู่อีกหรือไม่ โดยนายพันธิตร ยอมรับว่ายังมียาเสพติดให้โทษซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ ที่ใส่อยู่ในเป้สะพายสีดำ จากนั้นนายพันธิตรจึงได้หยิบกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าวแล้วล้วงยาเสพติดออกมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง

             นายพันธิตร หรือ ติ๊งค์ นั้นเป็นลูกของภรรยานายกรณ์ ที่เกิดจากสามีเก่า และต่อมาได้เลิกรากัน จนกระทั่งนางวรกร ได้มาแต่งงานกับนายกรณ์ ในเวลาต่อมา