ตร.คุมตัวผู้ลงทะเบียนใช้เบอร์โทรศัพท์ ปัดโทรขอมีเพศสัมพันธ์ 3 สาว

ตร.คุมตัวผู้ลงทะเบียนใช้เบอร์โทรศัพท์ ปัดโทรขอมีเพศสัมพันธ์ 3 สาว

ตร.คุมตัวผู้ลงทะเบียนใช้เบอร์โทรศัพท์ ปัดไม่เคยโทรขอมีเพศสัมพันธ์ 3 สาว

จากกรณี น.ส.ศุทธนุช ช้อยชด อายุ 30 ปี น.ส.กัณฑิมา ไชยมนตรี อายุ 26 ปี น.ส.ธมลนธรณ์ ภู่ทอง อายุ 25 ปี รวมเป็น 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้แจ้งว่าได้ขายของแฟชั่นและเครื่องสำอางออนไลน์ในเฟสบุ๊ก ซึ่งก็ได้ลงเบอร์โทรไว้ในเฟสบุ๊ก ซึ่งก็ได้มีผู้ชายโทรเข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์และขอเลียอวัยวะเพศ โดยโทรมาหลายครั้งในแต่ละคนทำให้หวาดผวากับชายโรคจิตรายนี้โดยชอบโทรมาตอนดึกๆจนต่างมีความหวาดระแวงกลัวว่าชายโรคจิตจะตามมาถึงบ้าน จึงพากันมาแจ้งความซึ่งยังมีเพื่อนๆที่ขายของออนไลน์ในเฟสบุ๊กโดนกันอีกหลายคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง) 3 สาวผวา! โรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2561 ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา ได้เชิญตัวนายสมลักษณ์ ศรีแสงจันทร์ อายุ 52 ปีอาชีพขับรถสองแถวสายศรีราชา-หนองมน มาพบเพื่อสอบถามเนื่องจากมีชื่อเป็นผู้ลงทะเบียนใช้เบอร์โทรศัพท์

โดยนายสมลักษณ์ ให้การปฏิเสธ ว่าไม่รู้จักกับสามสาวเลย และไม่เคยโทรศัพท์ไปหาเลย และเมื่อสามสาว มาเจอกันได้พูดคุยกับนายสมลักษณ์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่น่าจะใช่ เพราะเสียงที่โทรศัพท์ไปเป็นเสียงชายหนุ่ม ไม่น่าจะใช่นายสมลักษณ์ซึ่งมีอายุ

ด้านนายสมลักษณ์ กล่าวต่อว่า เมื่อปีที่แล้ว บัตรประจำประชาชนของตนได้หายไป และอาจจะเป็นไปได้เมื่อมีคนเก็บได้แล้วนำไปสวมลงทะเบียนซิมโทรศัพท์ โดยที่ตนเองไม่รู้เรื่องเลย มาโรงพักวันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลองโทรศัพท์ที่ไปหมายเลข 080-3452098 ซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่โทรไปขอมีเพศสัมพันธ์กับสามสาว มีคนรับเป็นผู้ชายเสียงหนุ่มๆเมื่อตำรวจพูดว่าโทรจากสถานีตำรวจภูธรศรีราชาสายโทรศัพท์ก็ถูกตัดไปและปิดเครื่องหนี

คาดว่าคนที่โทรศัพท์มาหาสามสาวน่าจะรู้ตัวแล้วว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวอยู่จึงปิดเครื่องหนี