กล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวางกลางถนน!!

กล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวางกลางถนน!!

หนุ่มโพสต์คลิปเตือน!! หลังกล้องหน้ารถจับภาพปริศนาชายยืนขวางถนนบริเวณบ้านดอนไพล จ.นครราชสีมา ชาวบ้านหวั่นเป็นมิจฉาชีพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Watcharapong Laosupo ได้นำภาพเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถโพสต์เตือนผู้ใช้รถใช้ถนน บนทางหลวงหมายเลข 244 ซึ่งเป็นถนนสี่เลนระหว่างเขตรอยต่ออำเภอโชคชัย และอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41 บริเวณบ้านดอนไพล ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

โดยในโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 61 เตือนภัยเพื่อนๆครับ โชคชัย ครบุรี ก่อนถึง ปตท.ดอนไพล ระวังด้วยนะครับ
ทั้งนี้ ภาพวีดีโอที่บันทึกได้ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์ กำลังขับรถไปปั๊มน้ำมัน จู่ๆมีชายคนหนึ่งยืนขวางหน้ารถโดยไม่ทราบสาเหตุ จนต้องหักหลบอย่างกะทันหันโชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตราย หลังจากที่มีการโพสต์เตือนมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ โดยส่วนใหญ่มองว่าอาจจะเป็นการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรืออาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่ไม่หวังดีต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

จากการพูดคุยกับผู้โพสต์ ทราบชื่อนายวัชรพงศ์ เหล่าสุโพธิ์ ชาวอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 25 ม.ค. 61 ได้เดินทางกลับบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร เมื่อเวลา 22.00น. ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกดเงินตู้เอทีเอ็มที่ปั๊มน้ำมันดอนไพล ก่อนถึงปั๊มน้ำมันได้ขับรถชิดซ้ายเพื่อจะเข้าปั๊ม จู่ๆมีเงาตะคุ่มๆอยู่ด้านหน้ารถ จึงให้สัญญาณไฟสูง แล้วเห็นเป็นชายฉกรรจ์คนหนึ่งยืนนิ่งขวางหน้ารถ และสังเกตเห็นว่ามีชายอีกคนยืนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ จึงหักหลบทันที ก่อนจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน และเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับเด็กปั๊มฟัง ก่อนที่เด็กปั๊มจะวิ่งไปดูที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่แล้ว

เมื่อกลับมาดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้ารถ และตัดสินใจโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวเพื่อแจ้งเตือนเพื่อนๆและคนรู้จัก เนื่องจากมองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่อันตราย แม้ไม่ทราบถึงสาเหตุหรือความประสงค์ของผู้ที่มายืนขวางรถว่าทำไปด้วยเหตุใด แต่ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายและความสูญเสียได้

ขอบคุณ Watcharapong Laosupo