ปวดใจ! หนุ่มเล่นแชร์ออนไลน์ โดนโกง 3 แสน

ปวดใจ! หนุ่มเล่นแชร์ออนไลน์ โดนโกง 3 แสน

ปวดใจ! หนุ่มเล่นแชร์ออนไลน์ถูกโกง 3 แสน ลูกแชร์อีกเพียบถูกโกง คาดว่าสูญเงินกว่า 20 ล้านบาท (คลิป)

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 นายธณัฐศรัน อรัญญิก อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชินวัชร์ ธิศาลา สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรีว่า ตนพร้อมกับพรรคพวกอีกหลายคนได้เล่นแชร์ทางออนไลน์ โดยมี น.ส.รัญญาภัทร์ อยู่กรุงเทพฯ รับเป็นเท้าแชร์ออนไลน์ ได้มีการติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊ก เห็นว่าเงินดีจึงได้ตัดสินใจลงเล่นหลายวง และได้รับเงินตอบแทนมาโดยตลอด แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นมาคือ ได้ลงเล่นแชร์วงเงิน 4 หมื่นบาท มีผู้ลงเล่นประมาณ 30 กว่ามือ ส่งวันละ 1,250 บาท เล่นไป 4 มือ แต่ได้เปียร์แชร์ไปแล้ว 2 มือ ได้รับเงินมาแล้วเหลืออีก 2 มือ ปรากฏว่าวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา แชร์ล่มทำให้สูญเงินไปจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีแชร์ 1 แสนบาท ซึ่งจะต้องส่งเงิน 5 วันต่อครั้ง ส่งไปแล้ว 6 งวด ก็ล้มในวันที่ 23 อีก และแชร์วงละ 2 แสนบาทส่งครั้งละ 16,000 บาท ส่งไปแล้ว 2 มือ รวมเป็นเงิน 32,000 บาท และก็ล้มอีกเช่นเคย รวมทั้งยังมีแชร์ออมหุ้นอีก สูญเงินไปอีก 2-4 หมื่นบาท รวมทั้งหมดตนเองสูญเงิน 309,720 บาท จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเท้าแชร์ออนไลน์ข้อหาฉ้อโกง

นายธณัฐศรัน กล่าวว่า แชร์ออนไลน์ที่ตนเล่นนั้น จากการติดต่อกันในวงแชร์พบว่าหลายคนยังไม่ได้รับเงิน คาดว่าจะมีผู้สูญเงินที่เล่นแชร์ในครั้งนี้ทั่วประเทศกว่า 20 ล้าน ซึ่งจะได้มีการรวมตัวไปแจ้งตำรวจกองปรามปรามอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีกับเท้าแชร์ออนไลน์ต่อไป