หนุ่มวิศวกร ง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ดิ่งคอนโดฯดับสยอง

หนุ่มวิศวกร ง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ดิ่งคอนโดฯดับสยอง

ดิ่งคอนโดฯกลางดึกดับสยอง หนุ่มวิศวกรง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ สาวอุดรฯเผยแฟนหนุ่มเป็นคนขี้หึง ทะเลาะกันบ่อยจึงได้ขอเลิก

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน ร.ต.อ.(หญิง)ภิญญาลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ที่เดอะเฟิร์สคอนโด เลขที่ 222/55 หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

เมื่อไปถึงพบนายสมภพ ลพไพรินทร์ อายุ 33 ปี วิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตบนลานจอดรถข้างตึก A สภาพคอหัก แขนหัก ศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิต จากการสอบถามนายสุริยันต์ รัตนสมบูรณ์ อายุ 48 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีขาวหมายเลขทะเบียน ขร 9271 ชลบุรี มาที่คอนโดดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่าแฟนพักอยู่ที่ห้อง 412 ชั้น 4

ประกอบกับนายสมภพมาหาแฟนสาวประจำ จึงได้อนุญาตให้ขึ้นไปบนอาคาร หายไปประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บที่พื้นดิน จึงได้วิ่งมาดูพบว่านายสมภพกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตแล้ว

ด้าน น.ส.วรลักษณ์ ปั้นทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 3 ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แฟนสาวของนายสมภพกล่าวว่า คนหากันมาได้ 1 ปีเศษแล้ว แฟนหนุ่มเป็นคนขี้หึง ทะเลาะกันบ่อยจึงได้ขอเลิก แต่ก็ยังตามง้อตลอด ช่วงเวลา 4 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์มาชวนให้ไปนั่งดื่มที่สถานบริการแห่งหนึ่ง แต่ได้ปฏิเสธไปเพราะต้องทำงาน คาดว่าแฟนหนุ่มคงเมาสุราหรือไม่ และมาหาที่คอนโด เมื่อไม่เปิดประตูรับจึงได้ประชดตัดสินใจกระโดดคอนโดลงมาเสียชีวิต

ตำรวจจะได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่นายสมภพกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตต่อไป