อุทาหรณ์หนุ่มติดมือถือชาร์จแบตฟังเพลง ไฟช็อตเสียชีวิต

อุทาหรณ์หนุ่มติดมือถือชาร์จแบตฟังเพลง ไฟช็อตเสียชีวิต

อุทาหรณ์หนุ่มติดมือถือชาร์จแบตฟังเพลงก่อนนอนไปด้วย สุดท้ายไฟดูดเสียชีวิต

เมื่อเวลา18.00น.(14พ.ย.60)พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผู้กำกับการสภ.ศรีราชา และร.ต.อ.ระพีพงษ์ มหาภาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชาได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อตภายในบ้านพักคนงาน หมู่6ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายวิทยา พันธมาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 ม.1 ต.สวาย อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ คนขับรถให้แพลนปูนก่อสร้าง สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่พบปลั๊กไฟมีสายโทรศัพท์มือถือเสียบคาโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ด้านข้างผู้เสียชีวิต นอกจากนี้พบหูฟังยังเสียบคาหูอยู่ด้วยจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียบปลั๊กชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือไว้ ก่อนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต 

จากการสอบถาม นางสาวฉันทิกา บุญเสริม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า หลังจากเลิกเรียนได้ไปผู้ตายให้มากินข้าว เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าคลุมโปร่ง จึงเขย่าตัวพบว่าว่าตัวแข็ง จึงกดไปที่หน้าท้องทำให้อาหารที่ผู้ตายกินเข้าไปสำลักเต็มใบหน้าจึงแจ้งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจต่อการเสียชีวิต

ด้านพ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดงผู้กำกับการสภ.ศรีราชา กล่าวว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากเสียบปลั๊กชาร์จแบตโทรศัพท์และเกิดไฟฟ้าดูดหรือไม่ก็อาจสำลักอาหารที่ผู้ตายจนเข้าไปจนเป็นเหตุเสียชีวิต