หนุ่มผูกคอเสียชีวิต แฟนสาวร่ำไห้ช่วยไม่ทัน

หนุ่มผูกคอเสียชีวิต แฟนสาวร่ำไห้ช่วยไม่ทัน

คิดสั้นไม่รู้สาเหตุ! หนุ่มผูกคอเสียชีวิต แฟนสาวร่ำไห้ช่วยไม่ทัน เผยพูดซ้ำๆ "มีอะไรจะบอก"

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2560 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตในที่พัก เหตุเกิดภายในซอย 9 บุญสัมพัน ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น จากการตรวจสอบชั้น 2 พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนายวิญญู (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 ม.18 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีแฟนสาวร้องไห้กอดศพ โดยผู้ตายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีแดงลายการ์ตูน นอนหงายในสภาพลิ้นจุกปาก

จากการสอบถาม น.ส.เกสิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า หลังตนเลิกงานกลับมาที่บ้านพบว่าในห้องมีแต่เศษแก้ว จึงได้เก็บกวาดก่อนที่แฟนของตนจะเดินเข้าพูดคุยกับถามตนว่ามีอะไรจะบอกพี่ พูดซ้ำๆอยู่หลายรอบก่อนเดินหายไป หลังตนทำความสะอาดในห้องเสร็จเดินออกมาด้านนอกพบว่าแฟนได้ผูกคอตายโดยใช้เชือกไนลอนผูกติดกับราวบันได ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปหยิบมีดตัดเชือกก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงทำการปั๊มหัวใจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานภายในห้องเกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำศพส่ง รพ.บางละมุง เพื่อให้ญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป