6ล้อบรรทุกปูนถุง ถูกปาดหน้ารถเสียหลักปูนตกฝุ่นกระจาย

6ล้อบรรทุกปูนถุง ถูกปาดหน้ารถเสียหลักปูนตกฝุ่นกระจาย

รถ 6 ล้อบรรทุกปูนถุง ถูกปาดหน้ากระชั้นชิดปูนกว่า 80 ถุงตกลงมาแตกฟุ้งกระจายเต็มถนน ส่งผลให้รถเคลื่อนตัวได้ช้า เรียกจนท.ดับเพลิงช่วยฉีดน้ำลดฝุ่น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินและจุดมาบปูรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุถุงปูนผงตกเกลื่อนถนนสาย331 ทำให้การสัญจรเป็นอัมพาตและมีฝั่นฟุ้งกระจายทั่วบริเวณ จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสาย331ฝั่งขาเข้าตำบลบ่อวิน ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งมีรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน61-5553 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน พบนายธีระยุทธ ศรีถาวร อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่138/2 ม.3 ต.สระพระ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา กำลังเช็คสภาพความเสียหายของรถที่ขับมา

นายธีระยุทธ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้นำปูนถุงจำนวน 200 ถุงเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ในนิคมอมตะซิตี้บ่อวิน แต่ช่วงระหว่างทางเบี่ยงแยกมาบเอียงได้มีรถตู้รับส่งพนักงานและรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับปาดหน้ากระชั้นชิดทำให้รถของตนเองเกิดเสียการทรงตัวทำให้ปูนถุงที่บรรทุกมาเกิดเสียหลักตกลงมาแตกบนถนนกว่า 80 ถุง ทำให้เกิดฝุ่นฟุ้งกระจายบนถนนรถทุกชนิดไม่สามารถใช้ความเร็วได้ ต้องเคลื่อนตัวไปอย่างช้าๆ

ทางนายวิรัตน์ เขตรดง ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.เขาคันทรงซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของอบต.เขาคันทรง และอบต.บ่อวิน ให้นำรถน้ำมาฉีดฝุ่นปูนที่ฟุ้งกระจายเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวิน ได้ปิดการจราจรดังกล่าวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าทำงานฉีดผงปูนที่ฟุ้งกระจายให้ได้รับความปลอดภัยและรวดเร็วซึ่งใช้เวลาประมาณ20นาที จึงเข้าสู่สภาวะปกติรถวิ่งได้สะดวก