ลักจยย.ในรพ.ชลบุรี ชี้วัยรุ่นหญิง2ชาย1ลงมือกลางดึก

ลักจยย.ในรพ.ชลบุรี ชี้วัยรุ่นหญิง2ชาย1ลงมือกลางดึก

บุรุษพยาบาลวิชาชีพโดนอีกแล้ว ถูกลักรถจยย. ถูกก๊วนโจ๋หญิง 2 ชาย 1 ทำงานเป็นทีมลักรถในโรงพยาบาลชลบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน เหยื่อบ่นไม่มีรถมาเข้าเวรดึกแถมยังผ่อนค่างวดยังไม่หมด

ภาพวงจรปิดของโรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพชายคนหนึ่งกำลังเดินไปที่จอดรถจักรยานยนต์ของอาคาร 7 ชั้นภายในโรงพยาบาล โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งคอยดูลาดเลา และหญิงอีกคนหนึ่งคอยดูแลรถจักรยานยนต์ที่เตรียมมาทั้งหมด 2 คัน หลังจากชายวัยรุ่นได้เดินเข้าไปเลือกรถจักรยานยนต์คันที่ต้องการลักขโมยได้แล้วคือ ซูเมอร์ เอ็กซ์ สีดำ-ส้ม หมายเลขทะเบียน 2 กง 5915 ชลบุรี จึงลงมือลักขโมยและขี่ออกจากที่จอดรถ หลังจากนั้นได้ไปรวมกลุ่มกัน โดยชายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก นำหน้า หญิงสาวคนเสื้อขาวขี่จักรยานยนต์ที่ถูกลักขโมย และตามด้วยหญิงสาวอีกคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ตามประกบหลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลชลบุรีอย่างลอยนวล นอกจากนี้กล้องวงจรปิดยังจับภาพหน้าคนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาว 2 คนได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ช่วงที่กำลังประสานงานโดยใช้โทรศัพท์ติดต่อกับชายหนุ่มให้เข้ามาโจรกรรมรถจักรยานยนต์

นายจิรายุ ทองย้อย บุรุษพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลชลบุรี ผู้เสียหายที่ถูกลักขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์ เอ็กซ์ สีดำ-ส้มไป ได้เดินไปชี้จุดพื้นที่จอดรถจักรยานยนต์ หลังจากที่ถูกลักขโมยไปแล้ว หลังจากนั้นได้กล่าวว่า มาทำงานที่โรงพยาบาลเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน หลังจากออกเวรช่วงเวลา 9 โมงเช้า มาที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ปรากฏว่าถูกลักขโมยไปแล้ว จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อช่วยติดตามคนร้ายให้ด้วย จากการดูกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลชลบุรีพบว่า ผู้ลงมือลักรถจักรยานยนต์มาทั้งหมด 3 คนเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเศษ หญิง 2 คน และชายอีก 1 คน โดยหญิงสาวคนหนึ่งได้มาดูลาดเลา โดยให้ชายหนุ่มเดินเข้าไปในที่จอดรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาประมาณ 1 นาทีเศษ สามารถลักขโมยรถของตนไปได้ โดยมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งคอยดูแลรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ขี่มา หลังจากลักรถจักรยานยนต์ได้แล้ว จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์คนละคันหลบหนีไป

นายจิรายุ กล่าวอีกว่า ปกติจะล็อคคอรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ได้ล็อคดิสเบรค ทำงานที่โรงพยาบาลมานานประมาณ 2 ปีแล้ว ไม่คิดว่าเหตุการณ์อย่างนี้จะเกิดขึ้น รถยังผ่อนอยู่เลย เหลือประมาณ 6 เดือนก็จะหมดแล้ว โดยผ่อนเดือนละ 4 พันบาท เดือดร้อนมากเพราะไม่รถจักรยานยนต์ขี่มาทำงาน และยังต้องดูแลครอบครัวอีกด้วย อยากให้คนร้ายเอารถมาคืนเหมือนกัน หรือตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีหญิงสาวพยาบาลวิชาชีพได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ คอนโดลุมพินี ชลบุรี ซอยเพชรสยาม ตำบลบ้านสวน เมืองชลบุรี และถูกลักขโมยไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่ได้คืนอีกด้วย