หนุ่มหลอนปีนระเบียงตกชั้น 4 สาหัส

หนุ่มหลอนปีนระเบียงตกชั้น 4 สาหัส

หนุ่มขอนแก่นหลอนมีคนตามฆ่า ปีนระเบียงตกชั้น 4 สาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบ ที่บริเวณอาคารพาณิชย์เลขที่ 114/115 หมู่ 12 ภายในซอยจอมเทียน 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น ด้านหน้าตึกพบ นายสมพร วรโคตร อายุ36 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น อยู่ในสภาพนอนหายใจรวยริน เลือดไหลนองพื้นขาทั้ง 2 ข้างหัก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคื่ลนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ขณะเดียวกันยังพบกระเป๋า 2 ใบ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้บาดเจ็บ และยังพบว่าผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่ชั้น 5

จากการสอบถามนางสาวเสาวนีย์ สิงห์ครอง 38 ปี ผู้เป็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้นั้งกินข้าวอยู่ชั้นล่างได้เห็นผู้บาดเจ็บมีอาการโวยวายเหมือนหนีอะไรมา จากนั้นได้โยนกระเป๋า 2 ใบลงมา และได้ปีนลงจากชั้น 5 ลงมาหน้าระเบียงชั้นที่ 4 ในจังหวะนั้นมือที่เกาะระเบียงได้หลุดพาดตกลงมากลองกับพื้น และนางสาวเสาวนีย์ ยังเล่าให้ฟังอีกว่าเหมือวานก็เกิดอาการหลอนคร้ายๆเหมือนวันนี้ ผู้บาดเจ็บได้ไปแจ้งตำรวจว่ามีคนอยู่ในห้องตามฆ่าตน ทางตำรวจมาก็ตรวจสอบก็ไม่พบ

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะมีปัญหาส่วนตัว หรือมีปัญหาเรื่องที่ทำงาน แล้วคิดหาทางออกไม่ได้จึงเกิดอาการเครียด อย่างหนักแล้วเกิดอาการหลอนก็เป็นไปได้ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องนำไปตัวหาสารเสพติดหลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป