หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวรถคู่กรณีพลิกหงายท้องแล้วเผ่นหนี

หนุ่มซิ่งเก๋งเฉี่ยวรถคู่กรณีพลิกหงายท้องแล้วเผ่นหนี

นศ.มึน ขับรถอยู่ดีๆ เจอเก๋งซิ่งเฉี่ยวท้าย ส่วนรถคู่กรณีพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า แต่คนขับยังเผ่นหนี

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.ร.ต.อ.นิพนธ์ สุทธหลวง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บ บนถนนมิตรภาพเชิงสะพานนเรศวร ฝั่งตะวันตก ด้านหน้าวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน


พบรถยนต์เก็ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ 6083 พิษณุโลก พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บนถนน ส่วนคนขับรถทราบว่าเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พอออกจากรถได้ก็เดินข้ามสะพานนเรศวรหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ตำรวจตรวจสอบภายในรถพบขวดสุราจำนวน 2 ขวด และพบเสื้อเอี้ยมสีน้ำเงินเขียนชื่อ“ห้างทองสินสุวรรณ8”และพบสำเนาบัตรประชาชนของ นายมนตรี ศิลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 หมู่ 8 ต.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก อยู่ภายในรถ


ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 8468 อ่างทอง จอดอยู่บนถนนมีรอยถูกชนที่ท้ายรถบริเวณล้อหลังด้านขวา โดยมี น.ส.นภาภัทร์ ชมพูพาน อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ ม.นเรศวร คนขับยืนรออยู่ ตำรวจสอบสวนทราบว่า ขณะที่ตนขับรถกลับที่พักพร้อมกับเพื่อนชายมาตามถนน พอถึงบริเวณหน้าวัดราชบูรณะ ได้มีรถยนต์กระบะขับตามหลังมาด้วยความเร็วพร้อมกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี


โดยรถยนต์กระบะได้ขับแซงรถตนไปได้ ส่วนรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิที่ขับตามหลังได้เฉี่ยวชนท้ายรถของตนก่อนเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว ส่วนรถตนได้รับความเสียหายเล็กน้อย พอตนตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และจะได้ติดตามตัวนายมนตรี ที่พบเอกสารสำเนาบัตรประชาชนอยู่ภายในรถ มาสอบปากคำว่าเป็นคนขับรถที่หลบหนีไปหรือไม่ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับรถยนต์คันนี้อย่างไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป