คู่รักหยอกล้อเล่นปืนก่อนนอน ลั่นเจาะหน้าผากฝ่ายหญิงดับ

คู่รักหยอกล้อเล่นปืนก่อนนอน ลั่นเจาะหน้าผากฝ่ายหญิงดับ

คู่รักหนุ่มสาว หยอกล้อกันก่อนนอน นำปืนลูกโม่ ออกมาเล่น ลั่นเจาะหน้าผากฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาห้องนอน ขณะฝ่ายชายยังให้การวกวน

พ.ต.ท.ชาญชัย สงศิริ สารวัตรเวร สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ตามลำดับชั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รอง ผกก.สส.สภ.เสนา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนชั้นบนของบ้าน ไม้2ชั้นใต้ถุนโล่ง พบศพ น.ส.นพรัตน์ พระเสนา อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่ 71 หมู่ที่ 7 ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม ทำงาน เป็น เจ้าหน้าที่ทันทกรรม รพ.เสนา สวมใส่ชุดนอนสีชมพู นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .22 แม็กนั่ม เข้าที่หน้าผากระหว่างคิ้ว จำนวน 1นัด กระสุนฝังใน พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ใกล้ที่นอน มีปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน อยู่ในรังเพลิงเพียง 1ปลอก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนมือปืนรายนี้ คือ นายพงศ์รัตน์ กิจสุนทร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 5 ต.บ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา แฟนหนุ่มของ ผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการ เมาสุรา ยังใหการวกวน และได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนสาว กำลังจะเข้านอน และได้นึกสนุก จึงเดินไปหยิบเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งเป็นอาวุธปืนของย่า ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของย่า ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยคิดว่าได้นำกระสุนปืนออกจากรังเพลิงหมดแล้วก่อนที่จะ นำไปเล่นภายในห้องนอนของตน โดย ผลัดกันเอาปากกระบอกปืนจ่อที่หน้าผาก แล้วลั่นไก คนละนัด แต่เมื่อนำมาจ่อที่หน้าแฟนสาว แล้วลั่นไก กระสุนได้เกิดระเบิดขึ้นมา ตนจึงพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล จึงได้ โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก่อนจะนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในห้องนอน

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ ให้นายพงศ์รัตน์ เป็นผู้นำพาเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจหากระสุนปืนที่เหลือ ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จนสามารถตรวจยึดกระสุนขนาด .22 แม็กนั่มเพิ่มอีกจำนวน 5 นัด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่า นายพงศ์รัตน์ น่าจะนำอาวุธปืน มาเล่นเกม รัสเชี่ยนรูเล็ต หรือเกมมรณะ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา เอาไว้ก่อน ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป