ล่าผัวโหด! ลวงเมียตั้งครรภ์ทำร้ายจุดไฟเผาทั้งเป็น

ล่าผัวโหด! ลวงเมียตั้งครรภ์ทำร้ายจุดไฟเผาทั้งเป็น

ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ปูพรมล่าตัวผัวโหดทำร้ายร่างกายภรรยาตั้งครรภ์ ก่อนใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็นอย่างโหดเหี้ยม หลังอยู่กินกันไม่ถึงเดือน

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า คดีนี้เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2559 หลังเกิดเพียง 2 วัน ผู้ต้องหา คือ นายณรงค์ฤิทธ์ ตู้ประเสริฐ ชาวตำบลโนนสะอาด อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ก็ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ และตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งสำนวนคดีส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพแล้ว โดยตั้งข้อหาพยามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวในชั้นศาลและศาลอนุญาตให้ประกันตัว แต่ภายหลังได้รับการประกันตัวผู้ต้องหาได้หลบหนีและไม่มารายงานตัวตามที่ศาลนัด ศาลจังหวัดชุมแพจึงได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ส่งไปยังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และทุกสถานีตำรวจภูธรในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อดำเนินการติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ยืนยันว่าตำรวจติดตามคดีนี้มาโดยตลอด พร้อมทั้งส่งหมายศาลไปตามที่ต่าง ๆ รวมถึงบ้านญาติของผู้ต้องหา พร้อมกันนี้ได้ฝากไปถึงประชาชนหากพบเห็นผู้ต้องหารายนี้อยู่ในพื้นที่ใดสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นั้นดำเนินการจับกุมได้ทันที

พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูผาม่าน จ.ขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาหนักกับผู้ต้องหา หลังจากทำการสอบสวนจนทราบพฤติกรรมการก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์ โดยผู้ก่อเหตุได้มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี จึงได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่าได้อยู่กินกับผู้เสียหายมาตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.2559 ก่อนจะก่อเหตุขึ้นในวันที่ 24 ม.ค.2559 ซึ่งเป็นระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน โดยสาเหตุการหึงหวง หลังจากทราบว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง จึงเกิดความแค้นก่อนที่จะล่อลวงฝ่ายหญิงไปทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำนวจ สภ.ภูผาม่าน ได้ประสานตำรวจทุกสถานีในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ให้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดชุมแพ จ.ขอนแก่น เนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ในส่วนของประชาชนหากพบคนร้ายที่มีลักษณะตามภาพสามารถโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ หรือประสานมาที่ พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ได้โดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์ 081-7686730